Lynk Lee đẹp ngọt ngào trong bộ ảnh hóa thân thành tiểu thư đài các khiến fan không thể rời mắt

( PHUNUTODAY ) - Diện trang phục ngập tràn sắc hồng, hình ảnh mới của Lynk Lee khi hóa thân thành quý cô khiến nhiều người trầm trồ.

Hậu công khai giới tính thật và đã phẫu thuật chuyển giới, Lynk Lee ngày càng thoải mái chia sẻ những hình ảnh cá nhân hơn trước. Giọng ca 'Buồn thì cứ khóc đi' thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp, theo nhiều phong cách khác nhau để lựa chọn cũng như định hướng cho mình một hình ảnh phù hợp nhất khi đã là con gái.

Nếu như có một “giải đấu” dành cho những ai siêng thay đổi, biến hoá phong cách nhất thì chắc chắn cô nàng Lynk Lee của chúng ta sẽ giật giải. Khi thì hoá thân thành một cô nữ sinh nhẹ nhàng e thẹn, khi thì “hô biến” thành một quý cô quyến rũ, thế nhưng với hình ảnh nào Lynk Lee cũng đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ fan hâm mộ. Khán giả không thể phủ nhận rằng nữ ca sĩ ngày một xinh đẹp, từng đường nét trên khuôn mặt đã dần trở nên nữ tính một cách tự nhiên.

Và mới đây, Lynk Lee quyết định “tắc kè hoa” thêm một lần nữa khi hoá thân thành quý cô đài các sang trọng. Nữ ca sĩ tự gọi mình là “cô gái hường phần” khi từ trên xuống dưới đều được “dát” một màu hồng ngọt ngào. Phong cách trang điểm ấn tượng, khuôn mặt biểu cảm hững hờ, Lynk Lee thật sự quá xinh đẹp, khiến khán giả ngỡ ngàng đến mức không thể rời mắt.

co-gai-huong-phan-lynk-lee-hoa-tieu-thu-dai-cac-khien-nhieu-nguoi-tram-tro-vi-qua-dep-45e-5076268
co-gai-huong-phan-lynk-lee-hoa-tieu-thu-dai-cac-khien-nhieu-nguoi-tram-tro-vi-qua-dep-338-5076268
co-gai-huong-phan-lynk-lee-hoa-tieu-thu-dai-cac-khien-nhieu-nguoi-tram-tro-vi-qua-dep-b4c-5076268

Khác xa với những bộ ảnh trước, lần này nữ ca sĩ khiến ai xem hình cũng phải trầm trồ. Nhiều người còn nói rằng diện mạo cũng như phong cách này của Lynk Lee rất giống với Hương Giang.

Nhiều lời khen đã dành cho Lynk Lee, rằng cô đang cố gắng rất tốt để thay đổi bản thân, biến vẻ ngoài của mình trở nên mềm mại hơn, giống một người con gái thực thụ hơn. Và dần dần, hình ảnh của Lynk Lee sẽ được khán giả đón nhận nhiều hơn trước.

co-gai-huong-phan-lynk-lee-hoa-tieu-thu-dai-cac-khien-nhieu-nguoi-tram-tro-vi-qua-dep-dca-5076268
co-gai-huong-phan-lynk-lee-hoa-tieu-thu-dai-cac-khien-nhieu-nguoi-tram-tro-vi-qua-dep-d7b-5076268

Vừa qua, trong một chương trình, Lynk Lee cũng đã chia sẻ rằng cô thích diện những bộ cánh thật đẹp và được chụp hình.

“Tôi luôn nghĩ mình là một cô công chúa, đi đâu cũng muốn được che chở. Tôi thích tạo dáng, mặc đồ và chụp những bộ hình thật đẹp nhưng chưa bao giờ làm được. Đi đường tôi cũng hay ngắm các bạn nữ vì muốn được như họ, chứ không phải kiểu con trai ngắm con gái”.

Hiện tại, khi đã quen với cơ thể mới thì việc trải nghiệm với nhiều phong cách cũng như nhiều trang phục khác nhau cũng khiến Lynk Lee tự tin hơn. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô cảm thấy hạnh phúc khi được là chính mình.

“Tôi đã quen với cơ thể mới. Tôi thấy tự tin hơn khi mặc váy. Tuy tay, chân của tôi vẫn hơi thô, có gân chưa được nuột nà như các bạn nữ, tôi vẫn hài lòng. Tôi cũng đang uống hormone để cơ thể kịp thích nghi và trở nên nữ tính, mềm mại hơn. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được làm con gái”.

co-gai-huong-phan-lynk-lee-hoa-tieu-thu-dai-cac-khien-nhieu-nguoi-tram-tro-vi-qua-dep-235-5076268
Theo:  khoevadep.com.vn copy link