Rảnh rỗi vừa ngủ vừa bật livestream, anh chàng bỗng "nổi như cồn" và kiếm bộn tiền

( PHUNUTODAY ) - Chỉ nhờ livestream cảnh mình nằm ngủ mà một anh chàng đã nổi tiếng trên MXH và kiếm được một số tiền "khủng".

Việc livestream trên MXH để bán hàng, quảng cáo sản phẩm,...ngày càng phát triển và thu hút được rất nhiều người. Tuy nhiên, việc livestream cảnh mình nằm ngủ mà cũng kiếm bộn tiền như anh chàng dưới đây thì thật là lạ lùng và hiếm có.

Theo đó, trong lúc người dân Trung Quốc đang phải cách ly tại nhà vì sự lây lan của covid-19 thì một anh chàng đã quyết định livestream giấc ngủ của mình trong 5 tiếng trên ứng dụng Douyin. Thật bất ngờ, livestream này của anh chàng đã thu hút được rất nhiều người xem.

Anh chàng livestream cảnh mình nằm ngủ đang gây sốt trên MXH.

Anh chàng livestream cảnh mình nằm ngủ đang gây sốt trên MXH.

Ban đầu, anh chàng chỉ định ghi lại hình ảnh của mình khi ngủ để xem mình có ngáy không. Tuy nhiên, đến khi tỉnh dậy thì anh chàng mới bàng hoàng phát hiện có hàng trăm nghìn người đã theo dõi buổi phát trực tiếp của mình. Thậm chí, buổi livestream này còn kéo dài đến tận 5 tiếng đồng hồ.

Chưa hết, khán giả còn gửi tặng cho anh chàng này những món quà ảo trị giá tới 76.800 tệ (hơn 250 triệu đồng). Thậm chí, một số nhãn hàng cũng đề nghị hợp tác cùng chàng trai với mức thù lao hấp dẫn.

“Tôi sẽ cố gắng sản xuất các video chất lượng hơn chỉ là phát trực tiếp cảnh mình đang ngủ, một hoạt động thường ngày mà ai cũng làm”, anh chàng chia sẻ.

Chỉ nằm ngủ trong lúc livestream mà anh chàng cũng thu về bộn tiền.

Chỉ nằm ngủ trong lúc livestream mà anh chàng cũng thu về bộn tiền.

Thấy livestream của mình thu hút được người xem nên anh chàng đã quyết định phát sóng các video livestream tương tự. Nhờ những livestream quay lại cảnh mình ngủ mà kênh Douyin của anh nhanh chóng gây sốt và có tới 18,5 triệu người xem cùng 1 triệu lượt đăng ký.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn