H'Hen Niê lên tiếng giải đáp tin đồn tình cảm với Đen Vâu

( PHUNUTODAY ) - Bằng cách đơn giả nhưng chân thành, nàng hậu đã phần nào cho thấy tin đồn là không thật.

Mới đây nhất, động thái của H'Hen Niê trên instagram cá nhân như phần nào cởi bỏ khúc mắc trong lòng công chúng. Nàng hậu chia sẻ một bài hát của Đen Vâu bắn rap kèm dòng chú thích: "Có ông anh ngầu phết, bài hát này chill phết". Cách dùng từ xưng hô "ông anh" mà nàng hậu dành cho nam rapper như kiểu một cô em gái dành cho người anh lớn trong nhà. Có lẽ, điều đó phần nào nói lên tình cảm của họ chỉ là tình bạn bè, tri kỉ, anh em mà thôi.

Tuy nhiên, chỉ một câu nói, nàng hậu đã gần như giải đáp tin đồn vừa qua.

Tuy nhiên, chỉ một câu nói, nàng hậu đã gần như giải đáp tin đồn vừa qua.

Trước đó, giữa nghi án hẹn hò, hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ đăng tải hình ảnh Đen Vâu trên instagram kèm lời chúc mừng sinh nhật. Động thái này của nàng hậu khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Trước đó, H'Hen Niê còn khoe đoạn clip tập đọc rap của mình. Dù không lên tiếng về nghi án hẹn hò nhưng những động thái này của H'Hen Niê cho thấy cô rất thoải mái và không né tránh tin đồn.

Nàng hậu vẫn công khai chúc mừng sinh nhật cho Đen Vâu.

Nàng hậu vẫn công khai chúc mừng sinh nhật cho Đen Vâu.

Cách đây không lâu H'Hen Niê cũng dành lời khen có cánh cho đàn anh khi nam rapper đăng tải lời cảm ơn trên Instagram.

"Em cảm ơn BTC cùng toàn thể anh chị em khán giả hôm nay đã cháy cùng các nghệ sĩ và hỗ trợ em hoàn thành shot quay cực đỉnh cho MV mới. Em cũng xin lỗi các anh em vì đã bon chen tiết mục mà không báo trước. Cảm ơn vì đã giúp đỡ", Đen Vâu viết.

H'Hen Niê cũng dành lời khen cho Đen Vâu.

H'Hen Niê cũng dành lời khen cho Đen Vâu.

Ở phía dưới, H'Hen Niê đáp lại: "Chú ơi, nay chú bảnh quá". Việc thường xuyên "thả thính" qua lại phần nào chứng minh mối quan hệ thân thiết của H'Hen Niê và Đen Vâu. Từ đây, dân mạng nghi ngờ top 5 Miss Universe và rapper nổi tiếng đang hẹn hò.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn