Đeo nhẫn kiểu này: Sự nghiệp thăng tiến đi đâu cũng có người nâng đỡ gặp nhiều Hung hóa Cát

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn mình luôn gặp may mắn sự nghiệp thuận lợi hãy đeo nhẫn phong thủy theo những cách dưới đây:

Chiêu tài hút lộc

Theo các thầy tử vi cho biết nếu bạn đeo nhẫn ở những ngón áp út sẽ giúp bạn tăng thêm tài lộc và gặp nhiều may mắn về tiền bạc không lo nghèo đói. Nhiều quan điểm cho rằng, đây là ngón tay đeo nhẫn cưới, nếu vẫn độc thân mà đeo nhẫn ngón này sẽ gây hiểu lầm là đã có gia đình. Bạn có thể đeo vào bàn tay bên bên phải để tránh hiểu lầm và không làm lỡ dở cơ hội tình duyên của mình.

Tăng vận thế và quyền uy

Nếu bạn muốn đeo nhẫn để hút tài lộc và tăng quyền uy của bạn thì hãy đeo nhan ở ngón cái. Bởi nhẫn ngón cái thể hiện cho một con người mạnh mẽ khí chất và là một người lãnh đạo tài ba.

Đeo nhân giúp bạn có quý nhân giúp đỡ

Đeo nhân giúp bạn có quý nhân giúp đỡ

Ngoài ra, khi bạn đeo nhẫn được đeo trên ngón cái là tượng trưng cho sự may mắn, cũng như đại diện cho “phúc thọ an khang, phú quý trường tồn” những điều may mắn sẽ tới với bạn.

Thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến

Nếu bạn muốn thăng quan tiến chức hay đeo nhân ở ngón trỏ của bàn ta. Bởi khi bạn đeo nhẫn ở ngón trỏ tượng trưng cho hành Hỏa, đeo nhẫn ở đây bạn sẽ trở nên có nhiều tham vọng với năng lực của bản thân. Bạn đeo nhẫn ở ngón tay này lập tức công việc của bạn sẽ thuận lợi hanh thông hơn, bạn sẽ có một con đường quan lộ thênh thang rộng mở, nhiều cơ hội làm ăn sẽ tới với bạn.

Đeo nhẫn giúp bạn hút tài lộc

Đeo nhẫn giúp bạn hút tài lộc

Đeo nhẫn tăng vận quý nhân

Nếu bạn muốn đi đâu cũng có người thương mến giúp đỡ mình, thì hãy đeo nhân ở ngón út, bởi đây chính là hành thủy biểu tượng của quý nhân. Một người đeo nhân ở ngón út luôn có cơ hội mở rộng các mối quan hệ tạo được những tình bạn đẹp đi đâu cũng có người quý mến giúp đỡ mọi khó khăn sẽ vượt qua dễ dàng khi bạn có sự trợ giúp của nhiều người xung quanh mình

*Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link