5 dấu hiệu là điềm báo vận đen ập đến, thần tài cũng "bỏ đi", khó tránh nạn hao tài tốn của

( PHUNUTODAY ) - Nếu gặp phải một trong những dấu hiệu này chính là điềm báo bạn và gia đình có thể sẽ sắp gặp phải những điều xui xẻo không thể tránh khỏi.

Mơ thấy ác mộng, trẻ nhỏ khóc thét vào ban đêm

Nếu bạn thường ngủ mơ thấy ác mộng hoặc trẻ con tự dưng hay quấy khóc đêm, vật nuôi trong nhà thường kêu lúc nửa đêm thì đây chắc chắn là điềm xấu trong phong thủy, từ trường hợp trong nhà bạn đang xảy ra vấn đề gì đó.

Mèo hoang xuất hiện trên mái nhà

Trong lịch sử phát triển của phương Tây, mèo đen luôn bị xem là biểu tượng của gian ác. Khi con vật này bỗng dưng xuất hiện bên cạnh ai đó, đồng nghĩa với việc điềm xui xẻo sắp vận vào họ.

dau hieu van den-phunutoday

Còn theo quan niệm thời Trung cổ, mèo đen là điềm báo của bất hạnh, yêu thuật và cái chết. Đôi mắt chói sáng, bộ lông u tối và dáng đi uốn lượn khi chúng xuất hiện khiến người thời xưa nghi ngại điềm xấu sắp xảy đến.

Tường phòng thờ bị nứt

Các bức tường trong phòng thờ, hoặc bức tường kê bàn thờ bị nứt là một dấu hiệu rất xấu. Điều này cho thấy các thành viên trong gia đình sẽ gặp vận hạn có thể bị ốm, bệnh tật hoặc bị tai nạn. Do đó, bạn phải nhanh chóng sửa chữa các bức tưởng để duy trì sức khỏe và sự an toàn cho bản thân cũng như mọi người.

Không gian thờ cúng phải được chăm sóc kỹ càng, chú tâm đến kiểu dáng và vị trí bàn thờ.

Cây cảnh và hoa tươi bị khô héo/chết

Cây cảnh và hoa tươi là một yếu tố trang trí nhà cửa rất được con người yêu thích. Trường hợp một vài chiếc lá bị khô héo sẽ không có gì to tát khiến bạn phải bận tâm. Dù vậy, một khi toàn bộ cây cảnh và hoa tươi đều bị khô héo hoặc bị chết thì nó biểu hiện cho điều xui xẻo sắp tới, điển hình như việc kiện tụng, tranh chấp, cãi cọ.

Lúc này, bạn cần thay mới những cây và hoa bị khô héo/bị chết bằng cây mới tươi tốt. Với những ai không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc cây cối thì hãy chọn những loại cây có sức sống mãnh liệt, dễ sống như cây dương xỉ, hoa lan ý, cây lưỡi hổ, hoa đá... để trồng tại nhà.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn