Loại củ thường thấy này chính là bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn cho Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - Hoá ra, người đẹp cũng chỉ cần dùng tới gừng tươi, thứ nguyên liệu sẵn có trong mỗi căn bếp để có được hiệu quả vóc dáng như ý.

Cách đây không lâu, thông tin Phạm Hương công khai con trai 1 tuổi đã khiến không ít người bàng hoàng. Hết tò mò về bố của bé Max, nhiều người cũng không quên đặt câu hỏi về chuyện vóc dáng của Phạm Hương trong khi mang bầu và sau khi sinh con. Dẫu Phạm Hương vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh lên trang instagram cá nhân nhưng hình thể thon gọn và quyến rũ của người đẹp khiến người ta gần như chẳng hề nhận ra rằng cô đang là mẹ bỉm sữa mới trải qua sinh nở chưa lâu. Lấy lại phong độ vóc dáng với tốc độ nhanh chóng mặt, đâu là bí quyết giúp Phạm hương làm được điều đó? Câu trả lời đã được người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội cách đây ít ngày.

Cụ thể, khi được một cư dân mạng hỏi về bí quyết để nhanh chóng lấy lại dáng sau sinh, Phạm Hương đã chẳng ngần ngại bật mí: “Chị ăn rất nhiều gừng em ạ, vừa ấm bụng, vừa giúp giảm cân. Ngoài ra cho em bú mẹ và hút sữa cũng giúp mẹ sau sinh lấy lại vóc dáng. Cộng với việc tập luyện yoga và gym để cơ thể săn chắc em nhé!”

Empty

Phạm Hương bật mí bí quyết giúp nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Chính nhờ ăn gừng kết hợp tập tành mà Phạm Hương đã có thể khắc phục hoàn hảo mọi nhược điểm ở vóc dáng sau sinh, lấy lại thân hình săn chắc, thon gọn vẹn nguyên như thời xuân thì.

Nhìn lại bức hình Phạm Hương với vòng eo săn chắc được người đẹp chia sẻ trước khi công khai chuyện sinh con, nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên bởi phong độ vóc dáng đỉnh cao của cô.

Empty

Phạm Hương tự tin khoe vóc dáng hoàn mỹ sau một thời gian ngắn sinh con.

Có thể thấy theo chân dài gốc Hải Phòng, gừng chính là bí quyết đặc biệt giúp cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Bên cạnh đó, người đẹp còn kết hợp thêm cả việc tập luyện với hai bộ môn có khả năng đốt cháy calo, hình thành cơ bắp cực hiệu quả là yoga và gym để hoàn thiện hình thể săn chắc, khoẻ khoắn. Rõ ràng Phạm Hương đã áp dụng rất thành công phương pháp giảm cân khoa học, lành mạnh để vừa lấy lại dáng xinh, lại vừa có được sức khoẻ tốt để chăm con nhỏ.

Empty
Empty

Người đẹp luôn duy trì thói quen tập luyện thể thao để vóc dáng được săn chắc, khoẻ khoắn hơn.

Tập thể thao thì có lẽ ai cũng rành nhưng không phải ai cũng biết rõ về hiệu quả giảm cân thần kỳ của gừng, loại nguyên liệu tự nhiên luôn có mặt trong bếp của bất cứ gia đình nào. Không chỉ được sử dụng như một loại gia vị trong chế biến món ăn, gừng còn có tác dụng rất hữu ích đối với sức khoẻ con người, giúp cải thiện các bệnh như thấp khớp, đau mỏi gối, huyết áp cao, các bệnh về tim mạch.

Empty

Gừng là nguyên liệu có tác dụng giảm mỡ, giảm cân cực hiệu quả.

Ngoài ra, trong thành phần của gừng có chứa Gimerol và Shogaol, hai loại chất có khả năng tăng độ PH trong dạ dày, kiểm soát lượng cholesterol và đẩy mạnh phân huỷ chất béo. Do đó, đây cũng được coi là nguyên liệu thiên nhiên giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả. Vậy cụ thể nên sử dụng gừng như thế nào để có được hiệu quả giảm mỡ, câu trả lời chính là áp dụng 1 trong số các công thức dưới đây.

Gừng tươi ngâm giấm

Cùng với gừng, giấm cũng được coi là nguyên liệu giúp giảm béo khá hiệu quả. Kết hợp hai nguyên liệu đơn giản này, các nàng sẽ có ngay một loại thần dược giúp nhanh chóng loại bỏ bằng sạch mỡ thừa ra khỏi cơ thể chỉ sau ít tuần sử dụng.

Gừng ngâm giấm là công thức giảm cân được nhiều chị em lựa chọn bởi dễ thực hiện, lại đem tới hiệu quả cao.

Empty

Thực hiện:

Lấy khoảng 500 gram gừng tươi rửa sạch, cạo vỏ rồi thái thành các lát mỏng.

Xếp các lát gừng vào lọ thuỷ tinh sạch, ngâm với 250ml giấm táo hoặc giấm gạo lên men trong khoảng 1 tuần trước khi sử dụng. Lưu ý hãy đậy thật kín lọ trong quá trình ngâm, đặt ở nơi thoáng mát để hỗn hợp được bảo quản một cách tốt nhất.

Mỗi ngày, các nàng hãy ăn từ 2-4 lát gừng ngâm giấm sau bữa sáng để nguyên liệu phát huy tác dụng giúp giảm cân, giảm mỡ thừa.

Nước gừng tươi

Empty

Uống nước gừng tươi chính là cách giảm mỡ đơn giản, dễ thực hiện nhất, đồng thời vẫn cực hiệu quả. Đó là lý do vì sao không ít phụ nữ thường ưu tiên lựa chọn phương pháp này để có được vóc dáng thon thả.

Uống nước gừng tươi đều đặn mỗi ngày, các nàng sẽ sớm có được vóc dáng như ý.

Thực hiện:

Gừng tươi rửa sạch, cạo vỏ rồi giã nát lấy nước hoặc thái lát mỏng.

Cho nước gừng sau khi giã/lát gừng tươi vào một cốc nước lọc, sau đó đun sôi.

Uống nước gừng ấm trước mỗi khi ăn sáng 15 phút.

Gừng tươi và chanh

Empty

Tương tự như giấm, công thức kết hợp gừng tươi và chanh cũng có thể đem tới hiệu quả giảm béo đáng kinh ngạc cho các cô gái.

Uống nước gừng và chanh cũng là phương pháp giảm mỡ khá hữu hiệu.

Thực hiện:

Rửa sạch 1 củ gừng tươi, cạo vỏ và thái thành lát mỏng.

Thả gừng đã thái lát vào 500ml nước sôi, để nguyên khoảng 15 phút để tinh chất trong gừng hoà tan vào nước.

Với phần nước gừng này các nàng có thể chia làm 2 ly, uống trong ngày. Mỗi khi uống vắt thêm nửa quả chanh vào để có được hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.

Lưu ý: Thời điểm phù hợp nhất để uống nước gừng + chanh là trước bữa ăn sáng và trước bữa ăn tối khoảng 15 phút. Ngoài ra, các nàng nên hâm nóng nước trong mỗi lần sử dụng để tăng hiệu quả giảm mỡ.

Trên đây là những công thức giảm mỡ, giảm cân bằng gừng tươi cực hiệu quả mà các cô gái có thể áp dụng để lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, hãy lưu ý không nên quá nhiều gừng tươi trong một ngày để tránh một số vấn đề về hệ tiêu hoá. Bên cạnh đó, ngoài sử dụng gừng tươi, các nàng cần kết hợp một chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn để có được hiệu quả cải thiện vóc dáng tốt nhất. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn