Đi giao đồ ăn nhanh, shipper ăn vụng luôn thức ăn của khách giữa đường khiến MXH dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nam nhân viên giao hàng bóc từng hộp đồ ăn của khách hàng rồi ăn vụng khiến mạng xã hội xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh nam shipper ăn vụng thức ăn của khách khi giao hàng gây xôn xao. Được biết đoạn clip được quay tại Madurai, phía nam Ấn Độ.

Cận cảnh anh shipper ăn no nê mấy hộp đồ ăn của khách.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy một người đàn ông mặc đồng phục của Zomato khi vừa dừng xe trong con ngõ vắng (trước cửa nhà khách hàng), đã nhìn trước ngó sau rồi vội vội vàng vàng lôi hộp đồ ăn xúc ăn.

Ngay khi thấy hộp này có vẻ đã vơi đi nhiều phần, anh shipper lại cẩn thận gói ghém lại cho khách hàng rồi để vào trong thùng chứa - trước khi tiện tay... lấy thêm hộp khác để rồi lại thực hiện lại thao tác trên.

Nam shipper sau đó đã bị sa thải.

Nam shipper sau đó đã bị sa thải.

Zomato xác nhận đồ ăn mà nhân viên giao hàng trong đoạn clip ăn chính là hàng của khách. Ngoài ra, công ty này có chính sách "không tha thứ" đối với hành vi lục lọi đồ ăn và đã sa thải nhân viên đó.

Hãng này nói sẽ sớm tung ra "băng dính chống bóc hàng" và "giáo dục đội ngũ giao hàng để ngăn ngừa các hành vi lục lọi đồ ăn".

Đoạn clip này nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và gây được sự chú ý trên mạng xã hội trong và ngoài Ấn Độ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link