Đi kỷ niệm 4 năm ngày cưới cực sang chảnh, Trấn Thành - Hari Won đã "hao tổn" bao nhiêu tiền?

( PHUNUTODAY ) - Theo tìm hiểu, nơi Trấn Thành – Hari Won chọn làm điểm kỷ niệm dịp đáng nhớ là một trong những resort siêu sang chảnh giá vô cùng đắt đỏ.

Ngày 25/12 vừa qua, nhân kỷ niệm 4 năm chính thức về chung một nhà, Trấn Thành – Hari Won đã chọn cùng đi “đổi gió” ở một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Đà Nẵng thay vì xuất ngoại như mọi năm. Từng có dịp đi du lịch cùng mẹ ruột vào tháng 6/2020 tại nơi đây nên lần này, nữ ca sĩ quyết định cùng ông xã quay lại.

tran-thanh---hari-won-doc-bao-nhieu-tien-de-ky-niem-4-nam-cuoi-d80-5477506

Hari Won – Trấn Thành chọn căn phòng hướng ra biển với một hồ bơi riêng biệt. Dù thời tiết không thuận lợi mấy song với view cảnh vịnh biển vẫn đẹp như một bức tranh, vợ chồng nam danh hài vẫn thoải mái “sống ảo”. Được biết không gian Trấn Thành – Hari Won lựa chọn là căn biệt thự có phòng khách, phòng ngủ đều hướng biển, cùng một hành lang rộng lát gỗ, có ghế nghỉ để nằm ngắm cảnh, thư giãn “thả hồn theo gió”.

Khu vực hồ bơi ngay sát phòng là địa điểm rất yêu thích của giọng ca “Anh cứ đi đi”. Ngay cạnh hồ bơi là khu vực bàn ăn. Theo thông tin tìm hiểu được, giá cho một căn biệt thự có bể bơi riêng dao động từ 26 – 90 triệu đồng, tùy dịch vụ đi kèm.

tran-thanh---hari-won-doc-bao-nhieu-tien-de-ky-niem-4-nam-cuoi-393-5477506

Đúng ngày kỷ niệm, Trấn Thành – Hari Won chọn dùng bữa tại nhà hàng nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Tại đây, mỗi bàn ăn được thiết kế giống như chiếc nón cách điệu, trông vô cùng độc đáo, lạ mắt. Trấn Thành - Hari Won chắc chắn đã có một bữa ăn lãng mạn, ấm cúng và hạnh phúc bên nhau.

tran-thanh---hari-won-doc-bao-nhieu-tien-de-ky-niem-4-nam-cuoi-a79-5477506

Đôi vợ chồng nổi tiếng này lựa chọn set 6 món – set đồ ăn có mức phí cao nhất của nhà hàng, có giá 3,7 triệu đồng/người. Bên cạnh đó, vì là khách đặc biệt nên hai vợ chồng được thưởng thức thêm nhiều món ngon không có trong menu.

tran-thanh---hari-won-doc-bao-nhieu-tien-de-ky-niem-4-nam-cuoi-6b4-5477506
tran-thanh---hari-won-doc-bao-nhieu-tien-de-ky-niem-4-nam-cuoi-c5b-5477506

Dù không công khai chi phí trong lần nghỉ dưỡng này, song qua nhiều hình ảnh vợ chồng Trấn Thành – Hari Won chia sẻ đến người hâm mộ, nhiều người khẳng định cặp đôi chắc chắn phải bỏ ra số tiền không nhỏ để có được trải nghiệm tuyệt vời, hoàn hảo nhất. Là cặp vợ chồng đình đám, quyền lực nhất nhì showbiz Việt, thu nhập của Trấn Thành và Hari Won “không phải dạng vừa” nên số tiền “hao tổn” lần này chắc cũng chẳng thấm vào đâu. Thật đúng là ngưỡng mộ quá đi!/.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link