Trấn Thành chính thức trở lại với thân hình "đuông dừa", phản ứng của cư dân mạng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Dường như netizen đang rất thích thú trước gương mặt chuẩn "khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang" của Trấn Thành.

Trấn Thành không chỉ gây chú ý những chuyện đời tư, chuyên môn mà còn cả vấn đề tăng và giảm cân. Tối ngày 29/12, trên MXH, cư dân mạng thích thú truyền tay nhau hình ảnh về một Trấn Thành béo tròn, khuôn mặt mũm mĩm khác xa với hình ảnh tự đăng.

Theo đó, tấm hình được chụp tại 1 phòng trà khi nam MC đang biểu diễn văn nghệ. Mọi đường nét tròn trịa, đầy đặn trên gương mặt Trấn Thành đều lộ ra hết. Vòng 2 nam nghệ sĩ dường như cũng "tươi tốt" hơn bình thường. 

tran-thanh 1

Tuy nhiên khác với mọi lần, phản ứng của cư dân mạng lại khác tích cực, bởi có lẽ họ vẫn thích hình ảnh này của Trấn Thành nhiều hơn so với hình ảnh tiều tuỵ, xanh xao do sút cân. Hn là Hari Won đã phải vô cùng "mát tay" mới khiến đức lang quân tăng cân, khoẻ mạnh lên như vậy. "Hari Won chăm khéo ghê!", "Anh Thành thế này trông khoẻ hơn nè", "Hồi xưa anh Xìn gầy trông yếu lắm, giờ khoẻ hơn rồi",... là loạt bình luận của netizen.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn năm 2016, đến nay đã được 4 năm. Cả hai luôn khiến khán giả ghen tỵ bởi những lời mật ngọt và cả những màn troll nhau hài hước. 

Cách đây không lâu, trong một chương trình, Trấn Thành cũng tâm sự về cuộc sống của anh và Hari Won, anh thừa nhận có lúc đã muốn chia tay với cô nhưng sau tất cả lại trở về bên nhau.

Trấn Thành cho biết: ”Hari Won giao cho tôi một nhiệm vụ mà không biết ở đây có ai làm được chuyện này chưa, đó là gây lộn không được nóng giận và lớn tiếng. Tôi đã “luyện” lên được tới tầng đó rồi. Sau những lần gây lộn, chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau, tôi thắc mắc vì sao cô ấy lại lì dữ vậy. Cô ấy trả lời rằng bản thân không thể tiếp nhận một người đàn ông đang ồn ào trước mặt mình. Tôi nói rằng con người phải có hỉ, nộ, ái, ố, đó là những cảm xúc cơ bản của con người, tôi phải có nóng giận chứ.

tran-thanh 2

Có những lúc, tôi nói rằng tôi không xúc phạm cô ấy nhưng phải cho tôi nói lớn tiếng để tôi xả năng lực đó ra vì tôi cũng có nhu cầu tức giận mà. Nếu không được xả điều đó, tôi sẽ ức chế. Nhưng Hari Won bảo rằng lúc nhỏ cô ấy chứng kiến nhiều cảnh hung tợn quá nên ám ảnh bởi những điều đó. Khi tôi bắt đầu ồn ào lên, cô ấy không còn biết lý lẽ nữa, không tiếp nhận được một thông tin nào hết”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link