Trấn Thành lần đầu bị Hari Won "tố cáo" lỗi sai chính tả trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện của Hari Won khiến fans vô cùng thích thú, bởi đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ "trên cơ" chồng.

Ngày 25/12, Trấn Thành - Hari Won kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Nhân dịp này, cặp đôi đình đám đã đưa nhau tới Đà Nẵng để hâm nóng tình yêu. Sau đó, anh đã đăng tải cảnh set-up hậu cảnh chụp hình cho vợ. Đính kèm hình ảnh, Trấn Thành giới thiệu đây là "quy trình sống ảo của vợ", nhưng anh viết sai chính tả thành "sống áo". Lỗi chính tả của Trấn Thành lập tức bị bà xã Hari Won vạch trần: "Sai chính tả kìa ông nội".

Empty
Empty

Có lẽ đây là lần hiếm hỏi nữ ca sĩ bắt lỗi được chồng. Trước đó, cô luôn là người bị ông xã chỉnh vì viết sai chính tả. Sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc nhưng lại lập nghiệp tại Việt Nam, Hari Won dù đã được chồng và người thân thiết chỉnh sửa song vẫn chưa cải thiện được nhiều.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành lại lần nữa “than vãn” về “bệnh” thích sáng tạo ra từ ngữ mới của bà xã Hari Won. Cụ thể, nam danh hài đã có cuộc trò chuyện với Hari đó là anh kể cho vợ nghe về một ngày làm việc của mình. Nghe chồng tâm sự, Hari Won liền nhận công và nói với ông xã: "Anh quay hên là nhờ em đó". Chưa đủ, Hari Won còn nhấn mạnh: "Thấy em 'thượng vu' không?". Trấn Thành rơi vào trạng thái hoang mang tột độ: "Em nói gì? Là sao?". Hóa ra, sau khi nghe bà xã giải thích, Trấn Thành mới hiểu cô đang muốn nói đến câu thành ngữ "vượng phu ích tử", song vì không nhớ, cô đã “râu ông nọ cắm cằm bà kia”.

hari-won-chinh-ta 3

Tuy nhiên nếu chỉ nói trong đời sống hàng ngày thì chuyện sẽ không quá to tát. Còn đối với vai trò là MC dẫn dắt chương trình được phát sóng và có rất nhiều người xem thì đây là việc khó chấp nhận. Tuy nhiên, Hari Won lại không thấy có vấn đề gì, thậm chí là cô khá là vô tư cho rằng ai thông minh mới hiểu mình nói. Trong cuộc nói chuyện với Trường Giang, cô nói rằng: “Tôi đọc hoàn toàn dễ hiểu, đủ để cho người ta hiểu.Những người thông minh ai cũng hiểu tôi nói gì hết. Anh Trường Giang ngày nào cũng gặp tôi, tôi nói gì anh ấy cũng hiểu hết, có gì không hiểu đâu”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link