Đi làm nhân chứng, hai người bị bắn trọng thương

08:30, Thứ sáu 27/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được ông Khiếu mời đến làm nhân chứng vụ việc phá hoại tài sản, vừa mới đến nơi chưa kịp tìm hiểu sự việc, anh Tuấn và anh Lý đã bị một đối tượng dùng súng hoa cải bắn trọng thương.

Vụ việc xảy ra vào chiều 25/6, tại thôn Quảng Tiến, xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông. Hai nạn nhân bị bắn là anh Nguyễn Văn Tuấn và Võ Văn Lý. Hung thủ dùng súng tấn công nạn nhân là một bảo vệ của công ty NHH Thương mại Đỉnh Nghệ (trụ sở tại Đắk G'Long).

Nạn nhân bị súng hoa cải bắn (ảnh  minh họa)
Nạn nhân bị súng hoa cải bắn (ảnh  minh họa)

Ông Phạm văn Khiếu (nhân chứng vụ việc) cho biết, chiều ngày 25/6, có 4 nhân viên bảo vệ của công ty NHH Thương mại Đỉnh Nghệ đến chặt phá nhiều cây cối trong khu vực nương rẫy nhà ông tại thôn Quảng Tiến.

Định sang ngăn cản, nhưng ông thấy mấy người này mang theo súng, dao, gậy... nên ông không dám manh động. Sau đó ông chạy sang nhà hàng xóm gọi anh Nguyễn văn Tuấn và Võ văn Lý đến làm nhân chứng để ông tố cáo hành vi phá hoại tài sản của các bảo vệ trên với các cơ quan chức năng.

Khi anh Tuấn và anh Lý đến nơi, các bảo vệ đang chặt phá cây thấy vậy liền tiến đến phía hai anh. Hai bên có lời qua tiếng lại với nhau, sau đó một người trong số các bảo vệ của  công ty NHH Thương mại Đỉnh Nghệ đã rút súng hoa cải bắn trọng thương anh Tuấn và anh Lý. Do đứng ở cự ly gần nên cả hai anh đều bị hàng chục vết đạn hoa cải bắn vào người và bị thương nặng.

Hai nạn nhân sau đó đã được đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Đăk Nông để chữa trị. Các lực lượng chức năng ngay sau đó cũng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân và làm rõ vụ việc.

 

 

 

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt
TIN MỚI CẬP NHẬT