Đi nâng mũi bọc sụn, về nhà cô gái mới ngã ngửa vì thứ đưa vào mũi lại là "thịt lừa"

( PHUNUTODAY ) - Đã đặt niềm tin vào cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng cô gái nhật kết cục không thể ngờ.

Hiện nay, việc nâng mũi ngày nay được coi là một trong những thủ thuật thẩm mỹ phổ biến nhất thế giới. Cả nam lẫn nữ ai cũng muốn tân trang lại nhan sắc và bộ phận muốn sửa đầu tiền lại là mũi. Đa phần cho rằng nâng mũi không gây nguy hiểm sức khỏe hoặc biến chứng. Nhưng trên thực tế, nhiều chị em rơi vào tình trạng đứng ngồi không yên sau khi sửa mũi.

Một trường hợp mới đây, sau khi nâng mũi bị biến chứng phải tháo bỏ sụn nâng, cô gái đã hoảng hốt khi phát hiện hóa ra bấy lâu nay mình bị  cho ăn “thịt lừa”.

tham-hoa-tham-my-mui-phunutoday

Phần sụn trắng chọc thủng đầu mũi và lòi hẳn ra khiến ai nhìn vào cũng thấy sợ hãi, chứ chưa nói tới chính nạn nhân của trường hợp này.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi quyết định đi tháo sụn mũi, thứ mà cô gái được người ta lấy ra khỏi mũi được cho là hoàn toàn không phải sụn. Bởi lẽ sụn được sử dụng để nâng mũi thông thường sẽ được tạo khuôn vô cùng chỉn chu để dáng mũi được tự nhiên nhất. Vậy bảo sao mà mũi cô gái không gặp phải tình trạng trớ trêu thế này.

Một phụ nữ giấu tên người Thái Lan đã chia sẻ hình ảnh chiếc mũi lồi sụn để cảnh báo người khác về nguy cơ gặp phải sau phẫu thuật thẩm mỹ. Được biết, cô gái này đến từ Hat Yai, miền nam Thái Lan.

Chỉ vài ngày sau khi tiến hành ca nâng mũi bằng silicone ở phòng khám thẩm mỹ giả rẻ tại địa phương, phần mũi của cô bị sưng tấy và viêm nhiễm nghiêm trọng. Chưa dừng lại ở đó, thanh silicone ở sống mũi còn bắt đầu nhô ra, đâm thẳng lên chính giữa khuôn mặt cô.

tham-hoa-tham-my-mui-phunutoday1

Sau khi sự việc khủng khiếp trên xảy ra, phòng khám tư nhân đã từ chối bồi thường cũng như phủ nhận toàn bộ trách nhiệm cho phần mũi hỏng. Cô gái cho biết đã khởi kiện phòng khám này và được một bệnh viện lớn tại Bangkok giúp đỡ, tiến hành lấy thanh silicone ra khỏi mũi miễn phí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link