"Dị nhân đuổi mưa" dự báo bất động sản 2013 chết hẳn

( PHUNUTODAY ) - "Giá vàng thế giới có xu hướng tăng, nền kinh tế tiếp tục suy thoái nặng, bất động sản cuối năm chết hẳn" - ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh

Nhà nghiên cứu Nguyễn Vũ Tuấn Anh, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu lý học Đông phương đã đưa ra những dự báo mới nhất về Việt Nam và thế giới năm 2013.

Trên Dân Việt ngày 22/1/2013, ông Nguyễn Vũ Anh Tuấn dự báo,  về mặt kinh tế, từ tháng giêng đến tháng 3 âm lịch sẽ có những dấu hiệu tốt do một số nước tung những gói cứu trợ cho nền kinh tế của mình và sự thương lượng về nợ xấu của các quốc gia được giúp đỡ để vượt qua khó khăn ban đầu. Từ cuối tháng 3 đến hết tháng 6, nhiều quốc gia chủ chốt có vẻ như ổn định được về mặt kinh tế và hứa hẹn phát triển.

Tuy nhiên, đấy chỉ là trạng thái thể hiện bên ngoài, bởi vì sao Nhất Bạch tuy là ngôi sao tốt nhưng bị sinh xuất và bị sao Ngũ Hoàng khắc. Đó là lý do mà nửa cuối năm, những hy vọng của nửa đầu năm bắt đầu tan vỡ, những bất ổn xã hội tưởng chừng được khắc phục sẽ trở nên trầm trọng hơn. Sự lạm phát bắt đầu trở nên nặng nề.

Ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh
Ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh



Có thể nói, nửa cuối năm Quý Tỵ là thời kỳ ảm đạm của nền kinh tế thế giới từ trước đến nay. Những doanh nghiệp bậc thấp và bậc trung tiếp tục phá sản. Giá vàng thế giới có xu hướng tăng, nền kinh tế tiếp tục suy thoái nặng, bất động sản cuối năm chết hẳn.

Ông Tuấn Anh cho rằng, năm 2013 là đỉnh cao của thiên tai. Tất cả các quốc gia thuộc trục tây bắc - đông nam đều bị thiên tai nặng nề. Càng về cuối năm thì thiên tai càng tăng mạnh và có tính cực đoan. Động đất cũng tăng nặng, khả năng sẽ xuất hiện trận động đất sánh ngang với các trận động đất ở Indonesia năm 2004 và Nhật Bản năm 2011. Những siêu bão sẽ xảy ra nhiều hơn, hạn hán cũng sẽ nặng nề hơn.

Dịch bệnh và tệ nạn xã hội không có gì thay đổi so với năm 2012 nhưng ngày một nhiều hơn. Theo ông Tuấn Anh, thế giới năm 2013 sẽ rất mệt mỏi.

Về y học, năm 2013 tiếp tục có những phát minh vượt trội mang tính cách mạng trong y học. Có thể nói Tây y sẽ có những thay đổi căn bản về phương pháp chữa bệnh với các phát minh mới và ngày càng gần gũi với nền y học Đông phương.

Ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh là người tuyên bố có khả năng đuổi mưa ngay trước Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Thực tế, Hà Nội trong 10 ngày Đại lễ đã không có mưa. Sau sự việc đó, dư luận gọi ông là "dị nhân đuổi mưa", thậm chí là kẻ gàn dở, hoang tưởng... nhưng ông vẫn cho rằng, từng ấy người chửi là còn ít.

P.V (tổng hợp)
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn