Đi phát cơm cho người nghèo, một người bị đâm chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trà trộn vào đám đông những người nghèo khổ, vô gia cư đi xin cơm, kẻ lạ mặt đã dùng dao lien tiếp đâm vào người đàn ông đi phát cơm.

Khoảng 19h tối ngày 10/8 tại khu vực vòng xoay ngã tư Lê Quang Xung – Phạm Đình Hổ, phường 2, quận 6, TP.HCM đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Cơ quan Công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang truy xét hung thủ ngay trong đêm.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án

Theo tin tức ban đầu được biết, hai vợ chồng người xấu số này được một người đàn ông thuê đứng phát cơm cho những người nghèo khổ tại địa điểm trên.

Một kẻ lạ mặt đã lẩn vào xin cơm cùng những người nghèo khổ hai bên đã xảy ra tranh cãi lớn. Kẻ lạ mặt đi xin cơm đã rút một con dao đã thủ sẵn trong người đâm lien tiếp vào người đàn ông đi phát cơm. Bị đâm bất ngờ và nhiều nhát dao liên tiếp, người đàn ông phát cơm không chống cự kịp thời, gục ngã xuống đường.

Thấy chồng gục ngã trên vũng máu, người vợ liền hô hoán nhờ người dân xung quanh giúp đỡ, tuy nhiên do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Mô tả ảnh.
Những hộp cơm của người nạn nhân chưa kịp phát cho người nghèo

Sau khi đâm liên tiếp vào nạn nhân, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận tin báo từ quần chúng, lực lượng công an, dân phòng lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường. Sau đó, các đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM kết hợp cùng Công an quận 6 tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Theo điều tra ban đầu được biết người thanh niên lạ mặt vào xin cơm khoảng chừng 20 tuổi.

Tại hiện trường, công an thu được một con dao Thái Lan bị gãy cán – nghi là hung khí hung thủ gây án.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT