Vụ đâm chết người giữa phố: Nghi vấn giết người “quỵt” nợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ giết người trên phố Phạm Văn Đồng, nhiều người không khỏi nghi vấn về một "kịch bản" giết người quỵt nợ.

Án mạng man rợ giữa phố

Như đã đưa tin, ngày 5/8 gần tòa nhà Bộ Công an (Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra một vụ án mạng thương tâm. Nạn nhân là Kiều Hồng Thành (SN 1964, Liên Mạc, Mê Linh, Hà Nội) khi đang điều khiển xe ô tô hiệu Honda CRV mang BKS 30X 5090 lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với một chiếc xe máy chở hai nam thanh niên đi cùng chiều.

Sau va chạm ông Thành dừng xe, mở cửa kính xem hai nam thanh niên có bị sao không. Bất ngờ 1 trong 2 thanh niên đã lao tới dùng dao đâm nhiều nhát vào chỗ hiểm khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, hai đối tượng nhảy lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường

Hiện trường xảy ra vụ án mạng thương tâm
Hiện trường xảy ra vụ án mạng thương tâm

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng chức năng đã xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi trả thi thể người xấu số về cho gia đình an táng. Vụ việc khiến nhiều người dân xôn xao bàn tán về sự manh động, tàn ác của hai nam thanh niên máu lạnh. 

Chân dung đối tượng Thuận
Chân dung đối tượng Thuận

Quá trình điều tra, bằng phương pháp nghiệp vụ lực lượng Công an đã xác định hung thủ gây án là Hoàng Anh Tuấn (SN 1980, Trung Giã, Sóc Sơn) đã có 2 tiền án và Lê Hồng Thuận (SN 1992,  phố Cự Lộc, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân). Sau khi gây án Thuận nghe lời khuyên của gia đình đã ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Đồng thời, lực lượng chức năng xác định đối tượng thuê người ra tay với nạn nhân Thành là Nguyễn Kim Bình (SN 1971, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) với giá 30 triệu đồng. 

Làm ơn mắc oán

Quá trình điều tra, lực lượng Công an xác định, nạn nhân Kiều Hồng Thành có cho một người tên V vay số tiền 2,3 tỷ đồng. Trước khi xảy ra vụ việc thì ông Thành và ông V có ngồi chốt với nhau công nợ thì xảy ra mâu thuẫn căng thẳng. Bức xúc với ông Thành, ông V đã nhờ Nguyễn Kim Bình dọa nạt ông Thành. Để thực hiện, Bình đã thuê Tuấn và Thuận với giá 30 triệu đồng để đánh dằn mặt ông Thành khiến nạn nhân chết thảm. 

Nạn nhân Thành chết thảm sau màn kịch tai nạn giao thông
Nạn nhân Thành chết thảm sau màn kịch tai nạn giao thông

Qua tìm hiểu, ông Thành và ông V đã từng có thời gian làm ăn cùng nhau nên mối quan hệ cũng rất gần gũi. Chỉ vì món nợ 2,3 tỷ khiến cho hai người trở mặt từ bạn thành thù. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm là ông V. nhờ người đánh dằn mặt “ân nhân” đã từng giúp đỡ mình.  

Trao đổi với Phunutoday người nhà nạn nhân cho biết: “Trước khi xảy ra án mạng, ông Thành có tâm sự là chủ đầu tư nợ hơn 2 tỷ mà đòi nhiều lần vẫn chưa trả. Đến sáng 5/8, khi ông Thành nhận được điện đi đối chiếu công nợ thì mất mạng trong tay hai tên sát thủ khát máu”. 

Hiện vụ việc cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT