Đi ship hàng trời nắng còn bị khách "bỏ bom" 300k tiền trà sữa, nhưng thái độ của shipper mới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dù miệt mài đi ship hàng còn bị khách từ chối nhận nhưng shipper vẫn phản ứng như này làm ai nấy đều xót xa.

Chuyện shipper bị khách "bom hàng" ngày càng nhiều khiến shipper thì uất nghẹn mà dân tình thì phẫn nộ thay.

Khi sự việc thanh niên "bom" cả triệu tiền trà sữa chưa lắng xuống thì mới đây, mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ trường hợp shipper bị bom 300k tiền trà sữa.

Nhìn anh shipper cười mà ai nấy đều xót xa.

Nhìn anh shipper cười mà ai nấy đều xót xa.

Theo đó, dù đã cần mẫn đi ship hàng giữa thời tiết nắng như đổ lửa nhưng một shipper ở Đà Nẵng vẫn bị khách nhẫn tâm bom 300k tiền trà sữa. Nhưng, thay vì tức giận thì chàng trai này lại vui vẻ chấp nhận và gọi những người đi đường lại uống cùng. 

Khi được một người chứng kiến hỏi han thì anh chàng vẫn vui vẻ trả lời: 'Anh không cười thì làm gì bây giờ em!'. Nghe câu nói thản nhiên của anh chàng mà ai cũng xót xa thay.

Có thể, số tiền 300k không lớn so với nhiều người nhưng với những người làm nghề shipper thì đó là công sức của những ngày làm việc vất vả, dầm mưa dãi nắng.

Cách đây không lâu, sự việc thanh niên đặt cả triệu tiền trà sữa rồi bùng khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo đó, một tài khoản đã đặt nhiều đơn hàng trà sữa khác nhau có giá trị từ 200k đến 300k, khi shipper đến địa chỉ do app cung cấp thì lập tức chửi và không nhận hàng.

Đáng chú ý, mỗi địa chỉ ship thường cách xa khoảng 10km, và hoàn toàn là địa chỉ ảo. Mỗi đơn hàng shipper phải gánh chịu là 200k đến 300k bằng 1 đến 2 ngày đi ship của họ. 

Sự việc khiến dân mạng phẫn nộ gay gắt và buông lời chỉ trích thanh niên order cho sang rồi bỏ bom những shipper tội nghiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link