Xôn xao bé trai 3 tuổi bị cô giáo bế ra góc khuất camera đánh bầm dập, tụ máu miệng

( PHUNUTODAY ) - Nghi con bị bạo hành ở lớp học, mẹ đã ý kiến với cô giáo thì nhận được câu trả lời là do con ngã.

Thời gian qua, đã không ít vụ trẻ mầm non bị cô giáo bạo hành không tiếc khiến dư luận phẫn nộ.

Mới đây, lại một sự việc tương tự xảy ra tại trường mầm non Ecokids trên địa bàn phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội gây xôn xao.

Bé trai bị cô giáo bạo hành.

Bé trai bị cô giáo bạo hành.

Theo đó, chị Nguyễn Linh ( ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội) - một phụ huynh có con học tại trường mầm non này đã chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh con trai mình bị bạo hành khi đến lớp.

Cụ thể, khi đón con từ trường về, chị thấy mặt con có vết lằn 5 ngón tay, môi bầm dập, tụ máu. Sự việc khiến miệng bé đau không ăn và uống sữa được. Đáng chú ý, đến tối cô giáo tới nhà nhưng khi nhìn thấy cô, bé sợ và chạy vào phòng ngồi một mình không dám ra ngoài.

Bé trai với nhiều vết bầm dập ở miệng.

Bé trai với nhiều vết bầm dập ở miệng.

Sau khi chị Linh phát hiện sự việc, cô giáo đưa ra lí do rằng do con ngã. Tuy nhiên, không chấp nhận giải thích như vậy, gia đình chị Linh đã yêu cầu xem lại camera thì thấy rõ ràng hành vi cô tát con.

Người mẹ này cho biết thêm, cô giáo sau đó giải thích là do con và bạn giằng nhau một cái chăn nên cô giáo đã can ngăn, không kiềm chế được.

“Theo nội dung camera ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng từ 11h trưa đến 17h ngày 18/6. Sau khi trích xuất camera, cô giáo phụ trách đã thừa nhận có đánh cháu và lý giải do cháu nghịch ngợm kéo chăn của các bạn khác, nhắc nhở không được nên đã đánh con tôi”, chị Linh kể lại. 

Liên quan đến sự việc, bà Vương Hoài Vân - Hiệu trưởng Trường Mầm non song ngữ EcoKids đã thừa nhận có sự việc trên xảy ra ở trường, đồng thời cho biết đã đến gia đình thăm hỏi và gửi lời xin lỗi đến phụ huynh. 

Theo vị đại diện nhà trường, cô giáo gây ra sự việc, là người có trình độ, kinh nghiệm và đây là lần đầu tiên có hành động không đúng như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link