Lại thêm người phụ nữ trung niên "hở bạo" ôm chiếc lu giữa đầm sen khiến mọi người "đỏ mặt"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một người phụ nữ ăn mặc phản cảm thản nhiên tạo dáng giữa hồ sen gây xôn xao.

Chuyện 3 nam trung niên khoe ảnh cởi trần phản cảm dưới hồ sen vẫn chưa lắng xuống thì mới đây lại một sự việc tương tự xảy ra khiến ai nấy đều ngán ngẩm.

Theo hình ảnh được chia sẻ, một người phụ nữ trung niên đang ngồi tạo dáng giữa đầm sen thơ mộng. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý là người phụ nữ này đã bất chấp để ngực trần rồi ôm chiếc chum tạo dáng.

Hình ảnh tạo dáng phản cảm của người phụ nữ giữa hồ sen.

Hình ảnh tạo dáng phản cảm của người phụ nữ giữa hồ sen.

Mặc dù khung cảnh xung quanh khá nghệ thuật với chiếc lu cắm đầy sen hồng, đầm sen thì nở rộ nhưng tư thế người phụ nữ ngồi khiến mọi người đều "đỏ mặt" thay.

Việc người phụ nữ khoe da thịt với tư thế kia quả là không đẹp đẽ chút nào, cũng chẳng tôn lên được vẻ quyến rũ của người phụ nữ.

Ngay sau khi hình ảnh phản cảm này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy ngại thay người phụ nữ này. Bên cạnh đó, một số người thì khuyên người phụ nữ này nên chọn trang phục phù hợp với tuổi, kín đáo một chút thì sẽ có bộ ảnh duyên dáng hơn rất nhiều.

Trước đó, câu chuyện thiếu nữ ngâm mình dưới đầm sen để chụp ảnh nhưng lại không mặc quần áo gây xôn xao.

Những hình ảnh phản cảm được chia sẻ lên mạng xã hội.

Những hình ảnh phản cảm được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo như những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, một cô gái trẻ đã vô tư k.hỏa thân dưới hồ sen rồi tạo dáng phản cảm. Không chỉ người chứng kiến mà dân mạng cũng vô cùng phẫn nộ khi thấy những hình ảnh này.

Nhiều người lắc đầu ngán ngẩm khi nhận ra, ngày nay, một bộ phận không nhỏ giới trẻ đã sẵn sàng làm cả việc phản cảm chỉ để "câu like" trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link