Phẫn nộ thai phụ bị chồng nhẫn tâm đẩy xuống vách núi nhưng lý do đằng sau mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đẩy vợ xuống khe núi, người đàn ông này còn đe dọa sẽ s.át h.ại nếu cô tiết lộ bất cứ điều gì với mọi người.

Ngày 16/6 vừa qua, cảnh sát địa phương cho biết, một doanh nhân người Trung Quốc đã bị bắt và đang phải đối mặt với cáo buộc đẩy vợ mang thai xuống khe núi ở Ubon Ratchathani.

Theo đó, vào ngày 9/6 vừa qua, chị Wang Nan, 32 tuổi, đang mang thai tháng thứ 3 đã bị chồng mình đẩy mình xuống khe núi Alexander the Great ở Công viên Quốc gia Pha Taem, Khong Chiam.

Nhưng may mắn, cô Wang đã may mắn thoát chết do rơi vào một lớp lá cây dày đặc trước khi chạm đất. Sự việc khiến chị Wang bị gãy xương đùi trái, cánh tay trái, xương đòn bên trái và các bộ phận khác trên cơ thể đều bị chấn thương. Nhưng may mắn thay, đứa trẻ trong bụng cô vẫn bình an.

Người vợ bị chồng đẩy xuống khe núi.

Người vợ bị chồng đẩy xuống khe núi.

Được biết, vào ngày xảy ra sự việc, nạn nhân đã cùng chồng là Yu Xiaodong, 33 tuổi tới Thái Lan để nhập các sản phẩm của đất nước này về Trung Quốc buôn bán. 

Chị Wang cũng nói rằng do khi ở bệnh viện, anh Yu luôn kè kè bên cạnh nên chị không dám nói ra sự thật. Bởi trước đó, anh Yu từng đe dọa chị Wang rằng nếu chị nói ra sự thật, anh ta sẽ giết chị.

Vì bị chồng đe dọa nên chị Wang đã yêu cầu bác sĩ chỉ cho phép người chồng đến thăm một số giờ nhất định trong ngày. Khi tình trạng sức khỏe được cải thiện hơn, chị Wang mới tìm đến cảnh sát để báo cáo sự việc.

Đến ngày 17/6, cảnh sát đã bắt giữ anh Yu khi anh ta tới bệnh viện thăm vợ, nhưng người này phủ nhận việc cố ý giết vợ.

Được biết, do mắc phải một khoản nợ lớn nên anh Yu đã lên kế hoạch giết hại vợ con mình hòng chiếm đoạt tài sản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link