Địa chỉ khám phụ khoa, nam khoa uy tín ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là danh sách địa chỉ khám phụ khoa và nam khoa uy tín nhất ở Hà Nội.

1. Địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

1. Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương
Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương được thành lập ngày 19/7/1955, hiện là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh và là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học; nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản, sơ sinh trong phạm vi cả nước.

20170320_102027-533x261
Đội ngũ bác sỹ thân thiện, tay nghề cao

Trong đó, Khoa Phụ Ngoại thuộc Bệnh viện có chức năng chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ khoa, u nang buồng trứng, u xơ tử cung và thực hiện các phẫu thuật vô sinh, sa sinh dục, dị dạng sinh dục. Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám cho người bệnh là các chuyên gia đầu ngành của cả nước trong lĩnh vực sản phụ khoa, điển hình như Thầy thuốc ưu tú, BSCKII. Đỗ Thị Ngọc Lan – người đã có trên 30 kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa với nhiều bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ, Bộ Trưởng Bộ Y Tế nhờ đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Hiện bác sĩ đang công tác tại Khoa Phụ Ngoại - Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương, Khoa Sản Phụ Khoa –Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec và Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan.

2. Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội
Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, địa chỉ tin cậy của nhân dân thành phố cũng như các khu vực lân cận trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản. Bệnh viện không những phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực như sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình mà còn đặc biệt ưu tiên phát triển các lĩnh vực mũi nhọn như hỗ trợ sinh sản, chẩn đoán trước sinh và sàng lọc sơ sinh.

3. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Chất Lượng Cao
Phòng Khám Sản Phụ Khoa – Nam Khoa tại 36 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội là phòng khám công lập với mô hình chất lượng cao, chuyên khoa về sức khỏe sinh sản phục vụ cho nhu cầu của người dân về dịch vụ y tế. Thế mạnh của phòng khám là điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, các bệnh thuộc về sản phụ khoa, nam khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản và phát hiện sớm bệnh lý ung thư.

Đội ngũ bác sĩ của Phòng Khám Sản Phụ Khoa – Nam Khoa Chất Lượng Cao được trung tâm sàng lọc và mời từ các bệnh viện đầu ngành, có kinh nghiệm nhiều năm đều trị lâm sàng các bệnh về phụ khoa, nam khoa. Một trong số đó là BSCKI. Hà Thị Huệ - người có nhiều năm công tác trong lĩnh vực sản phụ khoa, tâm huyết với nghề và đã từng tham gia những chương trình nghiên cứu khoa học về các bệnh phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình.

4. Phòng Khám Đa Khoa Thiên Tâm
Phòng Khám Đa Khoa Thiên Tâm Hà Nội chuyên điều trị các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh trĩ, hôi nách, các bệnh xã hội, bao quy đầu. Phòng khám hình thành một hệ thống điều trị an toàn, hiệu quả, quy tụ nhiều chuyên gia bác sĩ đầu ngành đã từng đi du học, tác nghiệp nước ngoài. Tất cả các ca tiểu phẫu đều được tiến hành trong các phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối, đạt chuẩn quốc tế.

5. Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà
Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà là phòng khám hiện đại, chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn. Phòng khám là nơi hội tụ hàng loạt các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trên toàn quốc cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật như máy siêu âm màu kỹ thuật số, máy xét nghiệm máu tự động, kính soi âm đạo kỹ thuật số, máy điều trị sóng ngắn xoắn ốc,... Đặc biệt, bác sĩ của Thái Hà sẽ đưa ra chi phí dự kiến cùng các liệu trình điều trị để người bệnh có thể lựa chọn liệu trình phù hợp với điều kiện kinh tế và tính chất công việc.

2. Địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội

1. Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức

gay-sung-gan-mot-nam-moi-

 Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức là trung tâm Nam học đầu tiên được thành lập

Vị trí: Tầng 4 - tòa nhà B1 - Phòng khám: 237 nhà C2 khu khám bệnh
Địa chỉ: số 40 Tràng Thi - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại: 024 38 253531 – 024 38 253535 (số máy lẻ 820)
Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức là trung tâm Nam học đầu tiên được thành lập, chuyên khám và điều trị các bệnh hệ tiết niệu – sinh dục của nam giới. Trung tâm là nơi quy tụ các chuyên gia Nam học-Tiết niệu đầu ngành, uy tín với các phương tiện thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh hiện đại. 

2. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A),Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai - Hà Nội
Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa sâu về Sức khỏe giới tính, Sức khỏe sinh sản và Vô sinh hiếm muộn (cho cả Nam và Nữ).

Bệnh viện được đầu tư bài bản với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp; trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. Đội ngũ chuyên môn cơ hữu có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế hàng đầu như Bệnh viện Phụ sản trung ương, Trung tâm công nghệ phôi Học viện quân y...

3. Phòng khám Tiết niệu – Sinh dục - Bệnh viện đa khoa An Việt
Địa chỉ: Số 1E Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Phòng khám Tiết niệu – Nam học trực thuộc Bệnh viện Đa khoa An Việt là đơn vị y tế chuyên điều trị các bệnh nam khoa rối loạn chức năng sinh lý: Điều trị xuất tinh sớm, Đau tinh hoàn, Viêm bàng quang, Yếu sinh lý, Liệt dương
Bao quy đầu (hẹp, nong), Chữa vô sinh...
Tại An Việt hội tụ đội ngũ các chuyên gia đầu ngành từng công tác tại các bệnh viện Trung ương trong đó có Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Quang Cừ - Nguyên trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức, người có 30 năm kinh nghiệm và chữa trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh “khó nói”.

4. Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
Địa chỉ: Số 108 Hoàng Như Tiếp - Long Biên - Hà Nội
Khoa Tiết niệu – Nam học của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cung cấp những dịch vụ cao cấp trong việc tư vấn, khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh phổ biến và chuyên sâu trong lĩnh vực Tiết niệu và Nam học.

Tại đây, khoa thường xuyên cập nhật các nghiên cứu khoa học các phác đồ hiện đại trong tư vấn chăm sóc sức khỏe Nam giới và điều trị các bệnh chuyên khoa Tiết niệu và Nam học với hiệu quả và tính an toàn cao.

Khoa được sự dẫn dắt của Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo nhân dân Trần Quán Anh – người sáng lập ra chuyên ngành Nam khoa ở Việt Nam và cũng là Chuyên gia đứng đầu ngành Tiết niệu và Nam học tại Việt Nam hiện nay.

Cơ sở vật chất tại phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng mổ, phòng nội trú… hiện đại, sang trọng, mang lại tâm lý an tâm, thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh.

5. Bệnh viện đa khoa Thu Cúc
Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội
Tại Bệnh viện Thu Cúc hội tụ những bác sĩ giàu kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh liên quan đến nam khoa như:

  • Viêm nhiễm: viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn
  • Bệnh lý bao quy đầu: hẹp, dài bao quy đầu
  • Rối loạn chức năng sinh dục: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Bệnh xã hội: lậu, giang mai, sùi mào gà…
Theo:  khoevadep.com.vn copy link