Hoàng Thùy luôn ghi điểm tại Miss Universe với đủ các loại trang phục màu mè

( PHUNUTODAY ) - Mỗi ngày Hoàng Thùy diện một màu không trùng phát nào, lần nào cũng rực rỡ chói chang.

Như vậy là chung kết Miss Universe 2019 đã chính thức diễn ra và thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông quốc tế. Đại diện đến từ Việt Nam – Hoàng Thùy dù dừng chân ở Top20 nhưng đã ghi dấy với nhiều hình ảnh đẹp trong suốt cuộc thi.

Đặc biết nếu theo dõi Hoàng Thùy, bạn sẽ nhận ra cô đã có chiến lược trang phục thông minh để ghi điểm suốt hành trình tham dự Miss Universe 2019, đó là: mỗi ngày diện trang phục một màu, hầu như còn toàn là màu nổi vô cùng ấn tượng.

Empty

Suốt hành trình dự Miss Universe, Hoàng Thùy "bung lụa" với vô số những bộ cánh từ cá tính, hiện đại đến nữ tính, gợi cảm. Gu thời trang của cô vô cùng đa dạng, trang phục nhiều màu sắc mang đến hình ảnh "tắc kè hoa" nhưng lại không hề lòe loẹt, diêm dúa.

Empty
Empty

Từ những ngày đầu tiên dự thi, Hoàng Thùy đã cho thấy tham vọng, cá tính rõ ràng khi luôn chọn những bộ cánh màu sắc nổi bật, cô còn diện theo lối "nguyên cây" nên lại càng ấn tượng hơn.

Empty
Empty

Bên cạnh trang phục màu nổi thì Hoàng Thùy còn khéo chọn thiết kế tôn lên vóc dáng. Chẳng hạn như dáng váy sẻ âu vừa gợi cảm vừa hiện đại giúp cô phô diễn đôi chân thon dài lừng danh. Thậm chí khi đọ sắc chung khung hình với đương kim hoa hậu Catriona Grey, Hoàng Thùy cũng chẳng hề kém cạnh.

Empty
Empty
Empty

Hoàng Thùy và stylist của cô xứng đáng nhận được lời khen với chiến thuật trang phục thông minh giúp cô ghi điểm khi tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế. Vẫn là những bộ váy áo lộng lẫy nhưng luôn có thêm những chi tiết mới lạ để tránh nhàm chán. Khi thì là váy có họa tiết kẻ sọc tôn vóc dáng, khi lại là bộ jumsuit lệch vai mới lạ...

Empty
Empty
Empty

Diện váy dạ hội thì sexy hết nấc, đến khi tham dự những sự kiện bên lề, Hoàng Thùy lại chọn những thiết kế trẻ trung thanh lịch như bộ menswear, áo khoác trench coat. Về phần phụ kiện, cô cũng chú trọng rõ ràng khi gần như mỗi bộ lại thay một đôi giày, dùng thắt lưng để tôn lên vòng 2 thanh mảnh; các món phụ kiện nhỏ như khuyên tai, vòng cổ cũng được tính toán kỹ lưỡng.

Đại diện Việt Nam có phong độ ổn định từ đầu cuộc thi. Cô luôn thể hiện sự thân thiện, hòa đồng với các thí sinh khác. Trong bán kết, Hoàng Thuỳ trình diễn tròn trịa qua các vòng áo tắm, trang phục dạ hội, trang phục dân tộc.

Trong bảng đánh giá thí sinh trước đêm bán kết 6/12, chuyên trang sắc đẹp Missosology loại Hoàng Thùy khỏi nhóm 20 người đẹp triển vọng. Sau phần bán kết, trang này đánh giá cao sự thể hiện của Hoàng Thùy, dự đoán cô vào top 10.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn