Địch Lệ Nhiệt Ba bật mí kiểu trang điểm làm nên danh xưng "mỹ nhân siêu thực"

( PHUNUTODAY ) - Là 1 trong những mỹ nhân xinh đẹp nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hoa Ngữ, Địch lệ Nhiệt Ba bật mí kiểu trang điểm mà cô đã trung thành ngay từ những đầu ra mắt.

Địch Lệ Nhiệt Ba chính là 1 trong những tiểu hoa sau 90 nổi tiếng đình đám bậc nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Dù sự nghiệp diễn xuất chưa thật sự nổi bật vậy nhưng Địch Lê nhiệt Ba vẫn được yêu mến và ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài đẹp đến siêu thực của mình.

Không chỉ sở vóc dáng cao ráo, mảnh khảnh nhưng vẫn vô cùng quyến rũ, Địch Lệ Nhiệt Ba còn gây ấn tượng với truyền thông, người hâm mộ châu Á với gương mặt tỉ lệ vàng của mình. Cô vốn sinh ra tại vùng đất Tân Cương vậy nên cô sở hữu vẻ đẹp mang nét hơi "lai tây", mắt to, mũi cao, sống mũ thẳng như dọc dừa. Cùng với nước da trắng muốt như tuyết Địch Lệ Nhiệt Ba đã được mệnh danh là "mỹ nhân siêu thực" bởi vẻ đẹp của cô giống như là không có thật, như là được tạo ra từ đồ họa vậy.

dichlenhietba1

Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bật mí kiểu trang điểm đã giúp nâng tầm nhan sắc mà cô luôn trung thành từ những ngày mới ra mắt đến tận giờ.

dichlenhietba5

Lớp nền của kiểu trang điểm này khá sáng màu bởi phái đẹp bên Trung rất chuộng kiểu trang điểm với làn da trắng đến bật tông. Vốn đã sở hữu làn da trắng sứ, Nhiệt Ba chỉ cần sử dụng lớp nền mỏng nhẹ tiệp màu da hoặc sáng hơn da đến 1 tông. Cô cũng thường phát ửng hồng nhẹ cho 2 gò má của mình để vẻ ngoài thêm ngọt ngào, tràn đầy sức sống. Để khuôn mặt thêm nét và có chiều sâu, điểm nhấn, Nhiệt Ba đã highlight cho phần sống mũi của mình.

dichlenhietba2

Điểm nhấn của kiểu trang điểm mà Nhiệt Ba mê mẩn chính là đôi mắt lộng lẫy. Đôi mắt của nữ diễn viên sinh năm 1992 vốn đã rất to vậy nên chỉ cần 1 đường eyeliner mảnh để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Với định hướng phong cách là xinh đẹp lộng lẫy, kiêu sa như công chúa vậy nên đôi mắt của Nhiệt Ba được sử dụng phấn mắt với gam màu ấm và được vẽ loang như mắt khói. 

dichlenhietba3

Đặc biệt Địch Lệ Nhiệt Ba rất hợp với màu son đỏ. Khi cô "khoác" lên mình màu son đỏ nhìn cô lộng lẫy và kiểu sa khiến người ta không rời mắt khỏi vẻ đẹp của cô.

dichlenhietba4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link