Goo Hye Sun ngày càng xinh đẹp nhưng thần thái lại có khác biệt lớn sau lùm xùm ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Nàng "Cỏ" đã bắt đầu có những dấu hiệu rục rịch trở lại làng giải trí với diện mạo xinh đẹp đáng ngưỡng mộ nhưng thần thái và khí sắc của cô mới là điều khiến truyền thông Hàn Quốc sôi sục.

 Để nói về những vụ ly hôn chấn động nhất showbiz Hàn nói riêng và châu Á nói chung thì không thể bỏ qua lùm xùm của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Họ đã yêu nhau và kết hôn chớp nhoáng trong sự ngỡ ngàng, ngưỡng mộ của người hâm mộ và truyền thông. Và cái kết của họ cũng diễn ra trong sự bàng hoàng của tất thảy mọi người.

Không ai có thể nghĩ 1 tình yêu đẹp, giản dị và đáng ngưỡng mộ như vậy lại kết thúc chóng vánh và đầy rẫy thị phi như vậy. Hàng loạt những lời tố cáo, những điều được cho là "xấu xí" đã diễn ra khi mối tình này kết thúc. Ahn Jae Hyun dường như mất tất cả khi đánh mất sự nghiệp, người hâm mộ và gia đình còn Goo Hye Sun cũng sẽ được nhớ đến là cô gái kém hạnh phúc.

goohyesun4

Tưởng như Goo Hye Sun sẽ giã từ sự nghiệp giải trí của mình vậy nhưng cô lại 1 lần nữa khiến truyền thông và người hâm mộ ngỡ ngàng khi đã có những động thái trở lại showbiz bằng việc thông báo sẽ đóng phim mới, cho ra album ca nhạc mới cũng như tiếp tục mở các triển lãm nghệ thuật của mình.

goohyesun5
goohyesun6

Mỗi khi xuất hiện, nàng "Cỏ" lại 1 lần khiến người hâm mộ bất ngờ bởi vẻ ngoài như lão hóa ngược của mình. Đã bước sang tuổi 37, vậy nhưng Goo Hye Sun lại sở hữu làn da trắng muốt không tì vết không có bất cứ 1 dấu hiệu thời gian nào dù chỉ là 1 vết nhăn. Cô cũng khá ưa chuộng phong cách trang điểm trái đào bởi nhờ đó mà cô trong trẻ đẹp ngọt ngào y như gái đôi mươi vậy.

goohyesun4
goohyesun

Goo Hye Sun ngày càng đẹp vậy nhưng thay vì thần sắc tươi sáng ngọt ngào như ánh nắng mùa thu ngày trước, giờ đây nàng "Cỏ" đã khác rất nhiều. Cô vẫn tươi cười vậy nhưng ánh mắt luôn nhìn xa xăm như ẩn chưa 1 nỗi buồn, 1 vết thương không bao giờ có thể ngừng rỉ máu. Thần sắc cô dường như trở nên lạnh lùng, lãnh đạm và có chút bất cần hơn.

goohyesun1
goohyesun2
goohyesun3
Theo:  khoevadep.com.vn copy link