Mặt dài thì nên để kiểu tóc nào mới phù hợp?

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói khuôn mặt dài là kiểu mặt khó chọn được mái tóc phù hợp nhất so với mặt vuông, mặt tròn.

Có thể nói trong các kiểu khuôn mặt thì mặt dài là kiểu mặt khó chọn được kiểu tóc phù hợp nhất so với mặt vuông hay mặt tròn. Bởi bạn chỉ cần chọn sai kiểu xoăn là các khuyết điểm của khuôn mặt dài sẽ rất dễ bị lộ ra. Vậy nhưng những cô nàng mặt dài cũng đừng quá lo lắng bởi dù khó nhưng vẫn có những kiểu tóc sinh ra để khắc phục khuyết điểm mặt dài.

1. Tóc bob xoăn sóng phồng

bobxoanchuc4

Tóc bob xoăn sóng phồng là sự kết hợp hoàn hảo giữa mái tóc bob ngắn truyền thống với kiểu xoăn 1 sóng và uốn phồng. Tóc của bạn sẽ được cắt ngắn đến dưới cằm từ 2-3 phân để khi uốn xoăn tóc không bị quá ngắn. Mái tóc bob ngắn này sẽ giúp ôm lấy phần hàm, cằm dài của bạn.

bobxoanloi4

Thường 1 khuôn mặt dài sẽ có gò má bị hóp vậy nên việc uốn xoăn sóng phồng sẽ giúp làm đầy khuôn mặt bạn, giúp vẻ ngoài của bạn nhìn ngọt ngào, thanh tú hơn. Và để khắc phục khuyết điểm mặt dài triệt để nhất, bạn có thể kết hợp thêm cả kiểu mái mưa hoặc mái bằng.

2. Tóc xoăn wavy

xoanwavy4
toc_han_quoc2

Khuôn mặt dài thì tuyệt nhiên không nên để tóc dài ép thẳng bởi nó sẽ càng kéo dài gương mặt bạn ra và thậm chí còn làm mặt bạn hẹp hơn nhìn rất thiếu thẩm mỹ. 1 mái tóc xoăn wavy với những gợn sóng ngang to sẽ tạo hiệu ứng lấp đầy 2 hõm má của bạn. Không những vậy khi bạn kết hợp kiểu sóng wavy này với việc đổi lệch ngôi sẽ giúp gương mặt bạn đầy đặn, gọn gàng và thanh tú hơn rất nhiều lần.

bobxoansongbung1

3. Tóc layer tầng

layerngan5
layerngan6

Tóc layer tầng có thể nói là kiểu tóc có thể khắc phục khuyết điểm xấu trên nhiều dáng khuôn mặt hữu hiệu nhất. Dù tóc của bạn ngắn hay dài bạn vẫn có thể cắt layer tầng. Tóc layer tầng không chỉ giúp tạo hiệu ứng nhìn tóc bạn dày dặn, bồng hơn nó còn giúp rút gọn chiều dài gương mặt bạn thành vô cùng cân đối.

layerxoanc2
toc_han_quoc1

Tóc layer không chỉ dễ để, dễ chăm sóc mà nó còn mang hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng thời thượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link