Học ngay cách trang điểm "vạn người mê" của Bảo Thanh

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh khi diện kiểu trang điểm này nhìn vô cùng trẻ trung và xinh đẹp khiến ai nhìn cũng không thể rời mắt.

Bảo Thanh - nữ diễn viên trẻ đang khẳng định tài năng cũng như tên tuổi của mình trong nền điện ảnh Việt. Cô vô cùng nổi tiếng với các vai chính trong những bộ phim truyền hình khung giờ vàng đình đám như "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con" hay gần đây nhất là "Những ngày tháng không quên".

Dù đã là mẹ của 1 cậu con trai 9 tuổi nhưng Bảo Thanh vẫn luôn giữ được vẻ ngoài tươi sáng trẻ trung, xinh đẹp rạng rỡ và là hình mẫu của vô số chị em phụ nữ, bà mẹ bỉm sữa. Góp phần không nhỏ để nâng tầm nhan sắc cũng như giúp Bảo Thanh nhìn trẻ trung ngọt ngào hơn chính là nhờ cách trang điểm này.

baothanh2

Có thể thấy Bảo Thanh mê như điếu đổ kiểu trang điểm tone hồng dâu ngọt ngào. Kiểu trang điểm này thường không tập trung vào 1 yếu tố nhất định nào trên gương mặt mà nó là sự hài hòa nhẹ nhàng với tone màu chủ đạo là hồng dâu vô cùng thu hút.

Lớp nền cho kiểu trang điểm này khá sáng màu nhưng vẫn phải mỏng nhẹ và tiệp da tránh việc mặt bị trắng quá so với màu da. Để khuôn mặt có chiều sâu, gọn gàng thanh thoát hơn Bảo Thanh sử dụng phấn highlight tại 2 gò má còn với sống mũi cô contour tạo hiwwju ứng mũi cao và gọn hơn.

baothanh6

Phần má của cô cũng được phớt nhẹ 1 má hồng ngọt có sắc nhũ giúp khuôn mặt bừng sáng và thêm phần ngọt ngào. Đặc biệt đôi mắt của Bảo Thanh chỉ sử dụng đường eyeliner mảnh với phần đuôi hất nhẹ 1 góc 30 độ để giúp mắt sâu hơn.

Đặc biệt Bảo Thanh khá chú trọng vào phần chân mày. Dáng chân mày của nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" là dáng tam giác mềm với phần đỉnh cao giúp gương mặt nhìn nét và sắc hơn nhưng không hề bị "ác. Cô chỉ sử dụng những màu sắc rất nhẹ nhàng như cam đào pha cùng hồng dâu để nhấn mắt. Lông mi của Bảo Thanh không dày rậm nhưng dài và được chuốt cụm và cong vút như mi búp bê giúp mắt to và nhìn mơ màng, thơ hơn.

baothanh11

Màu son được Bảo Thanh sử dụng cũng là những màu nhẹ nhàng để hợp với layout trang điểm cũng như hình tượng dịu dàng mà cô theo đuổi như màu hồng baby, hồng dâu đỏ.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link