Suzy cùng kiểu trang điểm làm nên danh xưng "tình đầu quốc dân"

( PHUNUTODAY ) - Khi Suzy xuất hiện cùng kiểu trang điểm này người ta mới thật sự thấm thía lý do vì sao cô lại được mệnh danh là "tình đầu quốc dân".

Nhắc đến những tượng đài nhan sắc thế hệ mới của Hàn Quốc bạn không thể nào không nhắc đến cái tên Bae Suzy. Ngay từ khi mới ra mắt vào năm 2010, Suzy đã lập tức được chú ý bởi vẻ ngoài ngọt ngào của mình. Và chỉ ngay sau đó cô được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" - 1 danh xưng mà rất nhiều nghệ sĩ nữ ao ước.

suzy3

Tình đầu quốc dân không phải là người xinh đẹp nhất mà những nghệ sĩ nữ được mang danh xưng này thường mang vẻ đẹp mong manh, thuần khiết, ngọt ngào khiến người ta nhìn một lần là nhớ mãi giống như mối tình đầu vậy. Suzy cũng vậy, cô sở hữu làn da trắng hồng, đôi mắt mí lót chuẩn Hàn cùng chiếc mũi dọc dừa làm nên góc nghiêng thần thánh. Người hâm mộ nói rằng chỉ cần nhìn ngắm Suzy là người ta đã có cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào và thoải mái hết sức khó tả.

suzy2

Từ ngày mang danh xưng tình đầu quốc dân, Bae Suzy luôn khá trung thành với 1 kiểu trang điểm. Bởi kiểu trang điểm này không những tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cô mà nó còn mang lại cho cô khí sắc của 1 mối tình đầu nhẹ nhàng nhưng khó quên, đó chính là kiểu trang điểm tone hồng tự nhiên.

Suzy

Kiểu trang điểm này cốt lõi là để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết của Suzy cùng với việc nữ nghệ sĩ sinh năm 1994 đã vốn sở hữu làn da sáng đẹp bậc nhất K-Biz vậy nên lớp nền được sử dụng vô cùng mỏng nhẹ và tiệp màu da. Hai gò má của Suzy khá cao vậy nên cô sử dụng 1 chút phấn má hồng tán đều trên gò má để giúp gương mặt nhìn ngọt ngào, hài hòa hơn.

Suzy4

Đôi mắt của Suzy vốn không hề to long lanh, 2 mí rõ mồn một mà là mắt mí lót nhưng đây lại là điểm nhấn cho vẻ ngoài của cô. Mắt mí lót chính là vẻ đẹp "chuẩn Hàn", nhìn 1 cái là biết ngay gái Hàn Quốc. Suzy thường không đánh mắt quá đậm quá cầu kỳ mà thay vào đó cô chỉ chuốt mi cong rồi sử dụng màu mắt tone hồng như hồng baby, hồng đất, ... nhìn vừa tươi sáng lại dịu dàng, ngọt ngào.

Suzy6

Trong kiểu trang điểm này, Suzy thường chọn cho mình son hồng cam, hồng san hô, hồng baby hoặc hồng đất,... và dù là màu son nào cô cũng nhìn vô cùng xinh đẹp nhờ thần thái và làn da trắng bật tone của mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link