Điểm 10 cho Thủ môn Tiến Dũng: Pha cản bóng xuất thần, xuất sắc ở đầu hiệp 2 trận chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

( PHUNUTODAY ) - Ở những phút đầu tiên của hiệp 2 trận chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, Thủ môn Tiến Dũng xuất sắc cản phá cú sút của cầu thủ khoác áo số 10 Sidikov trong khu vực cấm địa. Ngay sau đó, anh có tình huống đấm bóng cản phá.

Chưa ghi thêm bàn thắng nhưng ngay sau cú cản bóng cực xuất sắc của thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng, fan cả nước đã đốt đuốc ăn mừng.

5 Thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng lại cản bóng xuất sắc, fan hâm mộ bùng nổ vì vui sướng

Phút 41, Công Phượng bị phạm lỗi trước vạch 16m50. Xác định đây là một cơ hội rất thuận lợi để có thể quân bình tỷ số trong điều kiện tuyết trắng trời, từ HLV Park Hang Seo đến các cầu thủ đều rất nâng niu tình huống này.

Quang Hải và đồng đội bới tuyết cẩn thận rồi đặt bóng chỉn chu trước khi tiền vệ người Đông Anh thực hiện một pha đá phạt hoàn hảo vào lưới U23 Uzbekistan, mang lại bàn gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam.

Bàn thắng của Quang Hải khiến hàng triệu người hâm mộ Việt Nam vỡ òa.

Bước vào hiệp 2 khi tỷ số đã hòa 1-1, tinh thần của các cầu thu và cả NHM có thể nói đều đang dâng đến cao trào. Bỏ qua chuyện tuyết rơi, cổ động viên giành sự tập trung cao độ theo dõi diễn biến trận đấu. Mỗi lần chúng ta có cơ hội áp sát khung thành đối thủ, fan lại đứng bật dậy, hò hét cổ vũ đội nhà.

Ở hiệp 2, đối thủ cũng có nhiều pha uy hiếp khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong 1 cú bóng nhiều khả năng đội áo xanh sẽ ghi bàn thì rất may, Thủ môn quốc dân Tiến Dũng đã đổ người chính xác và cản bóng thành công.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn