Điểm danh 4 kiểu quần "đa zi năng" mix match đa dạng giúp nàng mặc đẹp quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Quần âu đen, quần jeans thuốc lá, quần ống loe, quần tất là những kiểu quần dài đa năng giúp bạn tạo nên những trang phục phù hợp, đẹp mắt.

Quần dài là một trong những kiểu trang phục cơ bản ai cũng có. Các nàng có thể kết hợp và diện quần dài một cách đa năng, phù hợp với mọi mùa trong năm. Dưới đây là 4 kiểu quần dài đa năng có thể diện đẹp trong cả 4 mùa mà bạn rất nên có đủ trong tủ đồ.

Quần âu đen

Quần âu đen có màu sắc tối, quần âu đen có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Trong mùa đông, mùa thu, bạn có thể diện quần âu đen kết hợp với áo len dày, áo khoác còn với mùa xuân, mùa hè, bạn có thể kết hợp quần âu đen với áo sơ mi trắng, giày cao gót để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại.

Quần âu đen có tác dụng "hack" dáng tương đối vi diệu lại còn tạo được cảm giác trẻ trung cho người mặc. Vì thế, chị em có thể diện quần âu đen ống lửng để đi chơi hay đi làm đều được. Để tăng cường hiệu quả tôn dáng, các quý cô U40 có thể mix mẫu quần này với một đôi giày mũi nhọn hoặc sandal quai mảnh. Đây cũng là mẹo diện đồ mà các fashionista áp dụng để luôn có một vẻ ngoài cao ráo và duyên dáng.

Empty

Kiểu dáng của quần âu đen ảnh hưởng rất nhiều tới diện mạo của các nàng. Một chiếc quần quá dài và rộng chưa bao giờ là một sự lựa chọn khôn ngoan dành cho chị em, nhất là với ai thuộc team nấm lùn. Các quý cô hãy mặc những mẫu quần vừa vặn với cơ thể vừa tôn được dáng vừa kéo dài đôi chân. 

Quần jeans thuốc lá

Quần jeans thuốc lá là kiểu quần dài có thiết kế đơn giản, dễ dàng kết hợp với các loại áo khác nhau, thường có chiều dài ngắn trên mắt cá. Dáng quần ôm sát phần đùi, suông thẳng từ đầu gối trở xuống, không bó chịt vào bắp chân như quần skinny cơ bản. Quần có độ ôm để tạo sự thanh mảnh cho đôi chân nhưng không bó chịt vào bắp chân mà che được khá nhiều khuyết điểm.

kieu_quan

Quần ống loe

Đây là kiểu có thể diện được trong cả mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông. Trong mùa xuân, mùa hè, bạn có thể diện quần ống loe kết hợp với áo thun và giày bệt để tạo nên một vẻ ngoài nhẹ nhàng, thoải mái. Trong mùa thu, mùa đông, bạn có thể kết hợp quần ống loe với áo khoác dạ, áo len để tạo vóc dáng trông gợi cảm, cao ráo hơn đáng kể.

kieu_quan4

Quần tất

Quần tất là kiểu quần dài đa năng và phù hợp với mọi mùa trong năm, có khả năng tạo nên một phong cách ấm áp, nữ tính. Trong mùa xuân, mùa hè, bạn có thể kết hợp quần tất với quần short, chân váy ngắn để tạo vẻ gợi cảm mà vẫn kín đáo, quyến rũ.

Việc lựa chọn và kết hợp đúng kiểu quần dài giúp bạn diện đẹp trong mọi mùa trong năm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link