Nữ chính phim "Mai" ưu ái hết mực 2 kiểu quần cơ bản này để hack dáng cao ráo hơn

08:27, Thứ ba 20/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Ngắm người đẹp 31 tuổi diện 2 kiểu quần này, bạn sẽ biết vì sao chúng được yêu thích đến như vậy.

Thời gian gần đây, Phương Anh Đào gây chú ý với phim ''Mai''. Không chỉ tài năng và xinh đẹp, nữ diễn viên sinh năm 1992 còn gây thương nhớ với vóc dáng cao ráo. Có một món đồ mà cô áp dụng trong style hằng ngày để hack dáng đó chính là 2 kiểu quần quen thuộc: Quần jeans ống loe và quần ống rộng. Ngắm người đẹp 31 tuổi diện 2 kiểu quần này, bạn sẽ biết vì sao chúng được yêu thích đến như vậy.

Quần jeans ống loe

Quần jeans ống loe là món đồ mà Phương Anh Đào diện khá thường xuyên. Nữ diễn viên trẻ thường chọn những mẫu quần loe nhẹ, ít họa tiết và mang các tông màu cơ bản như trắng hay xanh. Kiểu quần này có khả năng kéo dài chân cực ''đỉnh chóp'', đặc biệt là các dáng quần cạp cao. Không những vậy, item này còn giúp vòng 3 của người mặc trông căng tròn và đầy đặn hơn. 

Empty

Được đón nhận nồng nhiệt với thiết kế là sự kết hợp hài hoà giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, quần ống loe lần nữa chiếm sóng trên các diễn đàn thời trang, trở thành tâm điểm của mùa mốt mới. 

Các nàng có thể biến hóa  nhiều phong cách thời trang khác nhau với kiểu quần này. Nếu thích style cá tính, bạn nên mix với áo 3 lỗ. Ai chuộng ''mốt'' quyến rũ thì học Phương Anh Đào kết hợp cùng áo 2 dây hoặc áo cúp ngực. 

Empty

Ngoài ra, độ dài phủ gót của mẫu quần đáy chuông sẽ là bí quyết hàng đầu dành cho hội tín đồ sở hữu chiều cao khiêm tốn. Kéo thấp cạp quần kết hợp với croptop và babytee sắc màu khơi gợi cảm hứng Y2K nổi loạn và hút mắt. 

Quần ống rộng 

Kiểu quần thứ 2 được nữ chính phim ''Mai'' yêu thích đó là quần ống rộng. Phương Anh Đào bổ sung cả chất liệu denim và vải thường vào tủ đồ của bản thân để thường xuyên thay đổi mỗi ngày.

Chiếc quần ống rộng cũng giúp chủ nhân của chúng kéo dài đôi chân. Do đó, các cô nàng ''nấm lùn'' hoàn toàn có thể tự tin diện hàng ngày, đồng thời tạo cho chị em diện mạo sành điệu và trendy nên rất dễ dàng ghi điểm phong cách với mọi người xung quanh.

Empty
Empty

Quần ống rộng chắc chắn là món đồ được nhiều người yêu thích trong những năm vừa qua. Kiểu quần này nhận được sự yêu thích của rất nhiều chị em. Kiểu quần dài này tạo cảm giác thoải mái khi diện và không hề kén dáng, từ đó giúp phong cách của chị em thêm sành điệu. Tuy nhiên, nếu chọn sai quần ống rộng, phong cách của nàng sẽ bị dìm đi.

Học Phương Anh Đào diện quần jeans ống loe và quần ống rộng, nàng không nên bỏ qua các gợi ý trên nhé. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh