Sam lên tiếng sau khi bất ngờ bị réo tên là người yêu cũ của chồng sắp cưới Nam Em

( PHUNUTODAY ) - Sam là nhân vật đầu tiên có phản ứng trên trang cá nhân khi bị réo tên.

Mới đây, Nam Em và Quế Vân đã cùng phối hợp livestream bóc phốt nhiều nhân vật đình đám của showbiz Việt. Nam Em còn tiết lộ thông tin gây sốc rằng người đẹp này có tên "Sờ A thêm M" là bạn gái cũ của chồng sắp cưới của cô. 

Ngay sau màn réo tên của Nam Em, cư dân mạng liên tục gọi tên Sam. Lúc này, Sam đã đăng tải vỏn vẹn 3 chữ: "Ủa gì vậy" kèm biểu tượng như thể hiện sự hoang mang. Mặc dù Sam không trực tiếp đề cập đến vấn đề gì nhưng ai cũng đoán cô đang cảm thấy khó hiểu vì bị lôi vào ồn ào này.

sam

Sinh năm 1990, Sam tên thật là Nguyễn Hà My, nổi tiếng trong cộng đồng teen Sài Gòn từ 10 năm trước. Khi đó, cô được biết đến nhiều với vai trò người mẫu ảnh. Bẵng đi một thời gian, Sam tái xuất làng giải trí qua một vai diễn điện ảnh vào năm 2018 và ghi điểm trong lòng khán giả. Sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình và cũng rất được khán giả đón nhận. Ngoài ra, người đẹp còn kinh doanh mỹ phẩm, nhờ vậy có tài chính rất ổn định. Cô sở hữu xe sang, căn hộ cao cấp mà nhiều người mơ ước.

Trước đó, Sam vẫn đang tận hưởng cuộc sống "độc thân vui tính", chưa vội lập gia đình. Cô là một trong những nữ diễn viên khiến công chúng thường xuyên trầm trồ vì cuộc sống giàu có khi sở hữu biệt thự, tậu "xế hộp" tiền tỷ cho mình cho mẹ và sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ. Sam hiện cũng đang làm chủ một thương hiệu mỹ phẩm do cô sáng lập.

317745612_6353162994697339_3785167022631534302_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Sau khi lên tiếng xác nhận tin vui, Sam cũng tiết lộ cô đã chọn phương pháp thụ tinh ống nghiệm (IVF) vì lý do sức khoẻ và tuổi tác. Hiện tại, Sam đang bước vào tháng thứ 5 của thai kỳ. Cô cũng tiết lộ số tiền 2 vợ chồng đã chi để thực hiện phương pháp IVF. Cụ thể, cô đã bỏ ra tầm 100 triệu nhưng con số này không cố định vì còn tuỳ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khoẻ của từng người.

Đặc biệt nhiều cư dân mạng đã để lại ý kiến chắc nịch rằng chồng của Sam chính là vị bác sĩ chuyên gia IVF khiến cô bức xúc nhấn mạnh: "Sao chấp niệm quá vậy trời". 

Sam từng chia sẻ ông xã là người không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, cả hai đã có thời gian tìm hiểu trước khi quyết định đăng ký kết hôn. 

sam

Người đẹp tiết lộ về quá trình thụ tinh trong ống nghiệm và những cảm xúc không bao giờ quên khi mang thai: "Còn nhớ từ những ngày đầu tiêm từng mũi thuốc cho đến ngày hút trứng và chờ đợi kết quả của phôi và cho đến ngày chuyển phôi, cái khúc ở trong video này là bác sĩ Thịnh đang chuyển phôi vào trong cơ thể của Sam nè. Đó, mọi người thấy không cái phôi đang nhúc nhích đó còn bây giờ thì đã thành hình em bé trong cơ thể của mình rồi, thực sự đó là 1 cái điều rất là kỳ diệu mà mình cảm giác vô cùng khó tả. Sam nghĩ chỉ có những bà mẹ mà thực hiện phương pháp IVF mới có thể hiểu được, trộm vía là đến thời điểm này em bé của Sam cũng rất khỏe mạnh và ổn định. Mọi người thấy trong đoạn siêu âm này là em bé của Sam đang mút ngón tay nè, đang tập bú đó thấy thương ghê hông mọi người".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link