Showbiz 19/2: Nghi vấn Mai Phương Thúy công khai bạn trai, xôn xao tin đồn Ngọc Trinh quy y cửa Phật

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng thắc mắc rằng, phải chăng Ngọc Trinh quyết định buông bỏ hết hào quang showbiz. Nhiều người đoán Mai Phương Thúy ngầm công khai bạn trai.

mai_phuong_thuy

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe ảnh giản dị kèm lời chú thích: "Đây là tôi một chiều đào sắn nhà người ta…'. Không chỉ vậy, cô còn đăng ảnh bên người đàn ông giấu mặt kèm chú thích: "Em bước qua cánh cửa cùng anh...". Nhiều người đoán Mai Phương Thúy ngầm công khai bạn trai. 

ngoc_trinh3

Từ sau khi được hưởng án treo và trở về nhà, Ngọc Trinh chọn cuộc sống kín tiếng, ít chia sẻ hình ảnh sang chảnh, hàng hiệu xa xỉ như trước. Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau những hình ảnh Ngọc Trinh có mặt tại một ngôi chùa. Người đăng ảnh còn cho rằng cô chuẩn bị quy y sau loạt xùm vừa qua. Dù chưa rõ thực hư ra sao, song thông tin này vẫn khiến nhiều khán giả bất ngờ.

do_ha

Gần đây, trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz liên tục xuất hiện nghi vấn Hoa hậu Việt Nam 2020 đang hẹn hò vị thiếu gia.  Vào tối 18/2, phía công ty của Đỗ Hà đã phản hồi: "Kính thưa quý khán giả và đặc biệt là những khán giả đang quan tâm, yêu mến Hoa Hậu Đỗ Hà. Những ngày vừa qua trên mạng xã hội có những thông tin về chuyện hẹn hò của Hoa Hậu Đỗ Hà. Từ phía công ty chủ quản của Hoa hậu Đỗ Hà chúng tôi không thể xác nhận thông tin hẹn hò, vì đây là việc cá nhân của Hoa Hậu". Phía công ty cho biết thêm sau khi tốt nghiệp đại học, Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục học cao học song song với phát triển công việc kinh doanh riêng.

7-15831080159232071706060-1583110599601-15831106003291698539289

Nam Em và Quế Vân đã cùng phối hợp livestream bóc phốt nhiều nhân vật đình đám của showbiz Việt. Nam Em còn tiết lộ thông tin gây sốc rằng người đẹp này có tên "Sờ A thêm M" là bạn gái cũ của chồng sắp cưới của cô.  Ngay sau màn réo tên của Nam Em, cư dân mạng liên tục gọi tên Sam. Lúc này, Sam đã đăng tải vỏn vẹn 3 chữ: "Ủa gì vậy" kèm biểu tượng như thể hiện sự hoang mang. Mặc dù Sam không trực tiếp đề cập đến vấn đề gì nhưng ai cũng đoán cô đang cảm thấy khó hiểu vì bị lôi vào ồn ào này.

my_tam

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ loạt khoảnh khắc được cho là của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tại sân bay. Cả hai ăn diện đơn giản, che chắn kỹ càng. Người hâm mộ vì thế liên tục suy đoán liệu có phải cả hai hẹn hò du lịch chung đầu năm hay đây là chuyến đi công tác cho một dự án mới mà Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sẽ tái hợp cùng nhau?

nha_phuong

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước loạt livestream ẩn ý nhắc về tình cũ của Nam Em. Đặc biệt có nhiều chi tiết khiến dân tình réo tên Trường Giang. Lúc này Trường Giang và Nhã Phương không chút mảy may quan tâm đến ồn ào, vẫn vui vẻ bên đồng nghiệp như mọi khi. Mới đây, Trường Giang - Nhã Phương và nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, Phát La đã có mặt tại một nhà hàng chay. “Ai đã từng vân du, ngụp lặn, lăn lộn một đời, sẽ cảm nhận được bữa cơm ngon ngọt, an lành với gia đình là điều bình yên nhất”, Phát La chia sẻ. Có thể thấy, giữa vô vàn “sóng gió”, Trường Giang - Nhã Phương vẫn quyết giữ thái độ im lặng, không lên tiếng về ồn ào. 

my_linh

Ít giờ trước, diva Mỹ Linh đã có dòng trạng thái bày tỏ tình cảm dành cho Anna Trương - con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân. Mỹ Linh chia sẻ: "Lần đầu gặp cô bé lúc con lên ba tuổi, đôi mắt nâu to lắm nên hàng mi dài cong vút cũng không làm nhỏ lại chút nào. Con nói tiếng Việt leo lẻo: 'Ai gọi gì Anna đấy? Việc gì mà gọi Anna ?'. Đó là lần gặp gỡ đầu tiên đầy cảnh giác mà có vẻ như con cảm nhận có gì đó khác thường từ một trong những người bạn bình thường của bố".

bich_phuong1

Mới đây, dân mạng bất ngờ lan truyền tin đồn Bích Phương đang hẹn hò với nhạc sĩ Tăng Duy Tân, cả hai đã dọn về sống chung nhà. Thông tin này khiến người hâm mộ của hai nghệ sĩ quan tâm. Cho đến nay người trong cuộc vẫn im lặng. Phía Tăng Duy Tân chỉ cho biết không can thiệp vào chuyện cá nhân của nghệ sĩ. Tuy nhiên nếu có thông tin được lan truyền không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đến cá nhân và tổ chức thì sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp giải quyết.

HOA-HAU-DOAN-THIEN-A-02

Mới đây, một tài khoản bất ngờ để lại bình luận: "Chào bà cố ạ". Ngay sau đó, Thiên Ân cũng phản bác ngay và luôn: "Cậu bị ảo hả? Mình đã đẻ được cậu đâu? Liu liu". Màn đáp trả của Thiên Ân đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

3tywpv8szn1-9y2re74s4j2-7cdfxbkor33

Tối 18/2, chồng sắp cưới của Nam Em đã lên livestream. Anh nói: "Đối với anh, Nam Em là một người vợ, một người phụ nữ tốt nhất bên cạnh. Anh chỉ biết vậy thôi, còn những đứa khác anh không để ý... Mày nên nhớ, tao không ngông cuồng, tao chỉ bênh vợ tao thôi. Còn nếu chúng mày nghĩ tao ngông cuồng, thích thi đấu một cái gì đó, chúng mày nghĩ chúng mày ghê gớm, thì thôi tao xin lỗi, tao quỳ xuống xin lỗi chúng mày nhưng đừng đến nhà tao đá bát cơm... Thử đến nhà ** *** đá bát cơm xem...".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link