10 gam màu phủ sóng sàn diễn thời trang đầu 2024, dự đoán sẽ là hot trend của năm

( PHUNUTODAY ) - Hãy xem những màu sắc thống trị sàn diễn Xuân/Hè 2024.

Than xám

Màu xám là món đồ chủ yếu trong tủ quần áo của nhiều người quanh năm và màu xám than đậm hơn đã nổi bật trên sàn diễn mùa này. Chiếc váy midi cổ lọ, dây buộc trong khi các thương hiệu khác chọn cách chơi cut-out độc đáo. Màu xám than là tông màu rất linh hoạt trong phong cách và dễ mặc với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Empty

Xanh đậm

Các nhà thiết kế đã sử dụng màu xanh hoàng gia cho mùa Xuân Hè 2024. Với sự hiện diện vượt trội của một màu sắc phong phú như vậy, các nhà thiết kế sẽ bù đắp màu sắc bằng các sắc thái khác, chủ yếu chọn kết hợp nó với màu xanh denim nhạt đầy cá tính. 

Empty

Mơ nghiền

Giữa những tông màu trung tính và thú vị đang tràn lan trên sàn diễn mùa này, sắc màu ấm áp là một sự thay đổi nhịp độ đầy quyến rũ. Chiếc váy maxi bồng bềnh với tông màu táo bạo, chọn cách từ bỏ tính chất nhẹ nhàng hơn của tông màu mơ.

Empty

Xanh lá cây

Sắc thái của màu xanh lá cây đã trở nên quá rõ ràng trên các sàn diễn trong tháng thời trang này, khi các thương hiệu sử dụng màu này trong những khoảnh khắc color blocking và đơn sắc. 

Empty

Màu đỏ anh đào đậm

Màu đỏ sẫm luôn mang lại vẻ bóng bẩy và gợi cảm, và năm nay, không nghi ngờ gì rằng đó là màu được săn đón trên các sàn diễn. Gucci chú trọng đến sự gợi cảm của tông màu còn Hermès chọn phong cách nữ tính truyền thống, có phần khiêm tốn với váy midi dài đến mắt cá chân.

Empty

Màu kim loại

Màu kim loại được nhìn thấy trên khắp các sàn diễn, năm nay cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên các các nhà thiết kế đã tối ưu hóa xu hướng màu sắc trong mùa này bằng cách sử dụng nó cho toàn bộ kiểu dáng của mình, dễ dàng tìm được sự cân bằng giữa táo bạo và tinh tế.

Empty

Màu xanh nhạt

Màu sắc được diễn giải dưới nhiều hình thức khác nhau, từ những sản phẩm dệt kim nặng hơn như Fendi đã thấy cho đến những trang phục mỏng nhẹ hơn với chuyển động linh hoạt như Prada. Thanh lịch dễ dàng và vô cùng linh hoạt, màu xanh pastel là màu sắc hoàn hảo để nàng bổ sung vào tủ đồ.

Empty

Màu vàng nhạt

Màu sắc này xuất hiện trong bộ sưu tập của các nhãn hiệu như Loewe, Louis Vuitton và Loro Piana, cùng nhiều nhãn hiệu khác, thường ở dạng vải mềm, mượt và chất liệu mềm mại, bóng mượt, tỏa ra tất cả sự duyên dáng và sang trọng phù hợp với màu sắc độc đáo.

Empty

Màu trắng

Thay vì chọn tông màu kem hoặc trắng nhạt, các thương hiệu lại chọn tông màu trắng truyền thống cho đám cưới - tất nhiên là không có váy cưới. Lấy một thiết kế từ Khaite và mặc màu sắc đó qua một chiếc áo khoác blazer tối giản hoặc giữ tông màu trắng giấy cổ điển kết hợp với một chiếc váy như váy maxi ôm sát của Valentino.

gam_mau12
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link