Điểm danh những đôi boots chuẩn trend sành điệu nhất trong mùa lạnh năm nay

( PHUNUTODAY ) - Với khả năng kết hợp đa dạng, boots sẽ giúp phong cách của bạn trở nên độc đáo, mới mẻ và sang xịn hơn nhiều.

Từ boots thấp cổ, combat boots cho đến boots dáng dài hay boots mũi nhọn... mỗi kiểu boots đều có những ưu điểm khác nhau. Tính năng linh hoạt cùng vẻ ngoài thời thượng của chúng là những ưu điểm mà nàng không thể bỏ qua.

b

Ugg boots là món đồ được giới trẻ lùng sục trong thời gian vừa qua. Đây là items hợp với tiết trời "cắt da cắt thịt" của mùa đông. Các tín đồ mặc đẹp châu Á, điển hình là ulzzang Rowley thường phối chúng với áo nỉ sáng màu và chân váy xếp ly.

Empty

Combat boots là lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian phối đồ với kiểu giày này. Chỉ cần mix match cùng những item đơn giản như áo phao, áo len cổ lọ và chân váy theo phong cách casual là đã hoàn thiện ngay bộ outfit sành điệu. 

Empty

Ugg boots còn có những item cổ thấp hoặc sục ugg tiện lợi. Vẻ đẹp của bộ trang phục này sẽ toát lên từ sự đơn giản với áo gile phao, áo nỉ, quần legging và tất len cao cổ. Basic nhưng vẫn bắt mắt.

Empty

Các nàng có thể chọn đôi boots mang màu sắc nổi bật, có kiểu dáng ấn tượng như boots cao bồi đính đá màu xanh lá cây giống như style của Andrea Popescu. Cô nàng mix áo dệt kim kẻ ô ca rô cùng quần shorts đen, tạo thêm điểm nhấn với mũ nồi, túi xách dáng tròn.

Empty

Fashionista Xenia mang đến phong cách menswear với blazer oversized, sơ mi trắng, quần Bermuda và không thể thiếu đôi boots da lộn cao ngang gối. Bản phối thể hiện sự bứt phá vượt qua giới hạn của thời trang hiện đại.

Empty

Cô nàng này diện áo khoác tua rua kẻ ca rô mang phong cách cao bồi và layer cùng áo sơ mi, chân váy cạp cao chữ A và đôi boots cá tính. 

Empty

Ankle boots là kiểu boots thấp đến mắt cá chân, mang vẻ ngoài nhỏ gọn nên dễ dàng thích ứng. Combo áo khoác dạ dáng dài, quần nhung ống loe và ankle boots mũi vuông. Ankle boots phù hợp với mọi vóc dáng và phong cách thời trang khác nhau.

Empty

Phần gót có độ cao vừa phải cùng thiết kế mũi nhọn không chỉ giúp người mặc dễ dàng di chuyển mà còn tôn dáng tối đa. Fashionista Autumn Raphael ghép đôi kiểu giày này cùng set đồ mang hơi hướng công sở hiện đại gồm blazer và quần shorts họa tiết kẻ ca rô, cuối cùng cô nàng kết lại bằng túi xách tote.

Sự thịnh hành của những đôi boots vẫn luôn là ưu ái hàng đầu của chị em. Kiểu giày này nằm ở vẻ đẹp vừa chất ngầu, lại sành điệu và giữ ấm đôi chân tuyệt đối. Với khả năng kết hợp đa dạng, boots sẽ giúp phong cách của bạn trở nên độc đáo, mới mẻ và sang xịn hơn nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link