5 kiểu áo mùa đông mix cực ăn ý với quần đen giúp chị em mặc đẹp trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Quần đen có nhiều phiên bản chuẩn mốt và có thể mix ăn ý 5 kiểu áo để tạo nên bộ trang phục sành điệu.

Quần đen là món thời trang đơn giản, thường thấy trong tủ đồ của chị em. Món đồ này rất hợp với tiết trời mùa lạnh vì giúp giữ nhiệt, mang đến sự ấm áp về cả phần nhìn lẫn cảm giác.

Quần đen tạo sự cân bằng cho set trang phục, giúp người mặc dễ dàng ghi điểm thanh lịch và tinh tế. Quần đen có nhiều phiên bản chuẩn mốt và có thể mix ăn ý 5 kiểu áo để tạo nên bộ trang phục sành điệu.

Áo len màu trung tính

Với ai yêu thích phong cách tối giản rất nên tham khảo công thức quần đen kết hợp với áo len màu trung tính. Cách phối đồ này mang đến cho người diện vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch. Không chỉ đi chơi, cách mix với quần đen còn thích hợp để mặc tới sở làm.

Empty

Các nàng nên tô điểm cho bộ đồ túi xách và giày đơn giản để giữ nguyên vẻ tinh tế, sang xịn mịn, hay dây chuyền vàng hoặc khuyên tai tròn. Các món đồ này sẽ mang đến vẻ long lanh cho bộ trang phục.

Áo len màu sắc

Hãy làm mới style mùa lạnh với áo len màu sắc tươi tắn, chẳng hạn như màu đỏ, xanh đậm hay màu pastel ngọt ngào. Áo len màu sắc khi kết hợp với quần đen sẽ tạo nên bộ trang phục nổi bật, trẻ trung và hài hòa. Muốn "hack" chiều cao hiệu quả, chị em nên sơ vin gọn gàng. Nếu diện các món phụ kiện như mũ nồi hay một chiếc khăn len thì phong cách của mùa đông của nàng cũng thêm phần phong phú. 

Empty
Empty

Áo thun dài tay

Áo thun dài tay được yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động. Khi kết hợp áo thun với quần đen, đặc biệt là quần âu có đường ly giữa, vẻ ngoài của bạn sẽ ghi điểm thanh lịch. Sơ vin là thao tác đơn giản nhưng rất hiệu quả để nâng tầm phong cách. Thêm giày loafer, boots thấp cổ, giày Mary Jane, sneaker trắng… là chuẩn bài.

Empty

Áo len gile

Áo len gile tiếp tục thịnh hành trong mùa đông năm nay. Mix sơ mi dài rồi kết lại set đồ bằng một chiếc quần đen đơn giản và đôi giày thời thượng. Sự kết hợp giữa áo gile len + áo dài tay và quần đen sẽ mang đến cho bạn bộ trang phục thanh lịch, trẻ trung.

Empty

Áo nỉ

Món đồ này năng động và khỏe khoắn, từ đó giúp chị em "hack" tuổi hiệu quả. Áo nỉ có thể kết hợp ăn ý với quần đen để mang đến nét sành điệu cho người diện. Nếu muốn có vẻ ngoài trang nhã, bạn hãy diện áo nỉ màu trung tính với quần đen. Công thức áo nỉ màu sắc tươi sáng, rực rỡ hoặc in họa tiết và quần đen đảm bảo sự hài hòa. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link