'Choáng' với trang phục 'quên nội y', lộ điểm nhạy cảm của 'bà bầu' Lâm Tâm Như

( PHUNUTODAY ) - Trang phục 'quên nội y', để lộ nhũ hoa của 'bà bầu' Lâm Tâm Như khi xuất hiện ngoài phố thực sự khiến nhiều người cảm thấy 'choáng váng'.

Lâm Tâm Như từ trước đến nay luôn được biết đến là ngôi sao có gu thời trang chừng mực và kín đáo. Mỗi khi xuất hiện đời thường, cô luôn chọn cho mình những thiết kế thanh lịch, nền nã và khá an toàn. Thế nhưng, "cái gì rồi cũng khác" khi trong khoảng thời gian gần đây, nàng Hạ Tử Vi đã khiến nhiều người phải 'choáng' khi diện trang phục không nội y, lộ cả nhũ hoa xuất hiện giữa chốn đông người.

lam-tam-nhu-phunutoday1

'Choáng' với trang phục 'quên nội y', lộ nhũ hoa của 'bà bầu' Lâm Tâm Như

Trước đó, trong một sự kiện của Bazaar Trung Quốc, nữ diễn viên khéo léo chọn cho mình chiếc đầm voan đỏ khá rộng rãi nhưng vẫn gợi cảm với thiết kế lệch và xẻ tà ở chân. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả chính là việc người đẹp lại diện trang phục "quên nội y", lộ khuôn ngực lấp ló nhũ hoa sau lớp áo voan mỏng khiến dấy lên nghi án cô nàng thả rông khi đi sự kiện.

lam-tam-nhu-phunutoday2

Lâm Tâm Như lại "quên nội y" khi xuất hiện ngoài phố cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa

Không dừng lại ở đó, mới đây người ta còn phát hiện bà xã Hoắc Kiến Hoa thêm lần nữa lại "thả rông" khi ra khỏi nhà. Có vẻ như khi có bầu, Lâm Tâm Như lơ luôn với thói quen phải mặc nội y, cô nàng để lộ nhũ hoa một cách khá lộ liễu và kém duyên, khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi những điều này chưa hề xuất hiện trong lối sống trước đây của người đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link