Điểm danh những món đồ trẻ trung mà không bị sến dành cho chị em tuổi 30

11:00, Chủ nhật 09/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Hãy lưu ý tới 5 món đồ dưới đây vì khi diện chúng, các quý cô tuổi 30 sẽ có set đồ vừa trẻ trung lại ghi điểm thanh lịch.

Bước sang tuổi 30, các quý cô sẽ cần nâng cấp phong cách, loại bỏ các món đồ có phần sếm sẩm, không hợp tuổi. Hãy lưu ý tới 5 món đồ dưới đây vì khi diện chúng, các quý cô tuổi 30 sẽ có set đồ vừa trẻ trung lại ghi điểm thanh lịch dù trong hoàn cảnh nào.

Sơ mi màu trung tính

Những chiếc sơ mi vốn là món đồ khá quen thuộc nhưng các nàng nên ưu tiến kiểu áo màu trung tính khi đi làm, đi hẹn hò, dã ngoại, thậm chí là đi sự kiện. Chị em sẽ trông vừa trẻ trung vừa thanh lịch, không lo bị sến. Đặc biệt, những chiếc sơ mi màu trung tính còn rất dễ dàng để kết hợp với nhiều món đồ khác nhau để bạn tha hồ biến hóa phong cách. 

 Chị em sẽ trông vừa trẻ trung vừa thanh lịch, không lo bị sến.

Chị em sẽ trông vừa trẻ trung vừa thanh lịch, không lo bị sến.

Áo cardigan khoác vai

Diện cardigan theo cách này, các cô gái trông vừa trẻ trung, năng động vừa phóng khoáng hơn. Kiểu áo này không chỉ diện mùa đông mà còn diện được mùa hè. Cardigan khoác vai "ăn gian tuổi tác mà không sợ sến trong mắt người đối diện. Bạn có thể kết hợp áo cardigan khoác vai cùng áo sơ mi, áo T-shirt với quần jeans, chân váy. 

Giày sneaker trắng

Chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua mẫu giày sneaker màu trắng vì nó khá quen thuộc, dễ phối đồ. Mẫu giày này đem lại vẻ đẹp năng động, phóng khoáng và không kém phần trẻ trung. Đặc biệt, giàu sneaker trắng có thể kết hợp linh hoạt với nhiều kiểu trang phục không chỉ có tác dụng "hack tuổi" mà còn giúp set đồ của các quý cô thanh lịch, chỉn chu hơn dù bạn ở bất cứ độ tuổi nào.

Chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua mẫu giày sneaker màu trắng vì nó khá quen thuộc, dễ phối đồ.

Chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua mẫu giày sneaker màu trắng vì nó khá quen thuộc, dễ phối đồ.

Những set đồ màu pastel

Những món đồ mang gam màu pastel nhẹ nhàng, hack tuổi mà không hề "cưa sừng làm nghé". Các nàng nên tự tin diện những set đồ với gam màu pastel để nâng tầm phong cách. Một lưu ý nhỏ là nên lựa chọn tông màu phù hợp với màu da của mình. Thông thường các màu pastel tông ấm như hồng kẹo và cam nhạt sẽ hợp với những người có nước da sáng nhé. 

Quần jeans

Quần jeans là món đồ thường thấy, xuất hiện ở nhiều bối cảnh: Đi làm, đi hẹn hò, đi dã ngoại... Kiểu quần này trẻ trung mà không sến, quần jeans xứng đáng được các quý cô tuổi 30 bổ sung trong tủ đồ của mình. Nếu thích vẻ đẹp mềm mại, nữ tính, các cô gái hãy diện quần jeans ống loe còn thích sự phóng khoáng, năng động thì nên ưu tiên quần ống suông. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh