4 "bí kíp" mặc quần ống rộng sau đây để trông cao ráo, sành điệu hơn

15:00, Thứ sáu 07/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hãy tham khảo 4 "bí kíp" mặc quần ống rộng sau đây để trông cao ráo, sành điệu hơn.

Quần ống rộng là món thời trang rất phổ biến, chẳng cần phối đồ quá cầu kỳ khi diện quần ống rộng, mà vẻ ngoài vẫn toát lên sự thời thượng. Tuy nhiên nếu mix đồ không khéo, chiều cao có thể bị "dìm". Trong trường hợp sở hữu chiều cao khiêm tốn, các nàng hãy tham khảo 4 "bí kíp" mặc quần ống rộng sau đây để trông cao ráo, sành điệu hơn.

Quần ống rộng và giày tôn dáng

Khi diện quần ống rộng, việc lựa chọn giày dép cũng rất quan trọng. Các nàng nên ưu tiên kiểu giày gọn chân như sandal quai mảnh, giày mule cao gót, giày cao gót mũi nhọn… Các mẫu giày này giúp kéo chân thon dài đồng thời giúp set quần ống rộng của các nàng trở nên sang trọng, chỉn chu hơn. Chị em nên ưu tiên giày mang tông màu trung tính để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối màu sắc.

Chị em nên ưu tiên giày mang tông màu trung tính để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối màu sắc

Chị em nên ưu tiên giày mang tông màu trung tính để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối màu sắc

Quần ống rộng và áo nhấn eo

Các nàng có thể kết hợp quần ống rộng với áo nhấn eo. Mẫu áo này sẽ tạo cảm giác vóc dáng thon thả và cao ráo hơn. Để đảm bảo vẻ thanh lịch, các chị em nên kết hợp áo sơ mi/blouse nhấn eo với quần âu ống suông có đường ly giữa. Công thức này rất tinh tế. Chọn màu pastel, họa tiết hoa hoặc kẻ sọc để phong cách mùa hè thêm đa dạng, trẻ trung.

Các nàng có thể kết hợp quần ống rộng với áo nhấn eo.

Các nàng có thể kết hợp quần ống rộng với áo nhấn eo.

Sơ vin gọn gàng

Sơ vin gọn gàng luôn là cách đơn giản nhất để "hack" chiều cao và nhằm có được tổng thể vóc dáng cao ráo, thon thả. Không chỉ vậy, các nàng sẽ được cộng điểm điểm chỉn chu, thanh lịch cho bộ cánh, đồng thời giúp vẻ ngoài thêm tinh tế ngay cả khi bạn kết hợp quần ống rộng với các mẫu áo phóng khoáng như áo hai dây, áo thun… Sau khi sơ vin, các quý cô sành điệu thường tô điểm thắt lưng tăng vẻ sang chảnh. 

Sơ vin gọn gàng luôn là cách đơn giản nhất để

Sơ vin gọn gàng luôn là cách đơn giản nhất để "hack" chiều cao và nhằm có được tổng thể vóc dáng cao ráo, thon thả.

Quần ống rộng và áo lửng

Các mẫu áo lửng vừa đảm bảo khả năng "hack" tuổi lại còn giúp tôn dáng. Khi kết hợp áo lửng với quần ống rộng, cạp cao, đôi chân trông dài hơn và vóc dáng thêm cao ráo. Các nàng có thể chọn áo cotton, áo dệt kim hoặc áo tay bồng nữ tính, quyến rũ. Công thức áo lửng và quần ống rộng là lựa chọn lý tưởng để các nàng biến hóa phong cách. 

Công thức áo lửng và quần ống rộng là lựa chọn lý tưởng để các nàng biến hóa phong cách.

Công thức áo lửng và quần ống rộng là lựa chọn lý tưởng để các nàng biến hóa phong cách.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh