Set đồ bình dân được các idol Kpop lăng xê nhiệt tình vừa sang lại vừa cá tính

( PHUNUTODAY ) - Các idol Kpop dạo này đang mê diện set đồ này lắm, còn chần chừ gì mà không xem ngay để bắt trend liền.

Có vô vàn cách diện đồ theo idol Kpop mà bạn có thể học hỏi tuy nhiên vì nhiều bộ đồ bị cho rằng chỉ lên sân khấu mới hợp nên chị em tỏ ra e dè. Nếu bạn vẫn nghĩ style của idol khó để diện theo thì bạn phải nghĩ lại đi nhé. Chắc chắn bạn sẽ thấy rất nhiều idol chuộng quần áo từ các thương hiệu bình dân. Gần đây các idol Kpop đang mê mẩn một set đồ này mà giá cũng không quá "chát" đâu nhé, cùng xem thử nha.

Empty

 Eunha (GFriend) và Nancy (Momoland) được bắt gặp diện chung set đồ gồm jacket dáng lửng và chân váy cạp cao, xếp li và xòe ở dưới. Eunha chọn diện nguyên một cây ton sur to mix cùng dây chuyền ngọc trai, thắt lưng và mũ beret tạo âm hưởng retro. Con Nancy lại hiện đại và khỏe khoắn hơn với crop top dây nhún và combat boots cực cá tính.

Empty

 Arin (Oh My Girl) và cô nàng Natty cũng đụng hàng món đồ hot hit này. Nếu Arin theo phong cách tiểu thư nhu mì khi phối với áo trắng cách điệu ở phần cổ và tay áo cùng kiểu tóc cột thấp thì Natty chọn cách phối na ná như Eunha với áo trong màu xanh

Set đồ đến từ một local brand của Hàn có giá rơi vào khoảng 3,8 triệu đồng (bao gồm jacket và chân váy). So với các món đồ hàng hiệu mà các mỹ nhân này hay diện thì đây quả thực là món đồ khá bình dân.  Không chỉ có Nancy, đồng đội Momoland cũng rất yêu thích thương hiệu này. Outfit của toàn bộ các thành viên đều chọn mẫu áo váy từ đây. Đặc biệt JooE cũng diện set đồ y hệt như của Nancy nhưng khác màu. 

Empty

Jane (ngoài cùng bên trái) thì chỉ diện chân váy trong set đồ. Hyebin (ngoài cùng bên phải) và Ahin (bên trái Nancy) thì cùng chọn set váy + áo khoác nhưng khác màu khá đặc biệt. 

Empty

Set váy + áo khoác cũng được Naeun (April) "chấm" trong một sân khấu trình diễn của cô nàng.

Empty

Ngoài set áo khoác + chân váy như trên, hãng cũng có họa tiết gingham trắng đen như bộ mà cô nàng Minju (IZ*ONE) đang diện mà bạn hoàn toàn có thể học theo. 

Empty

Set đồ nỉ của Solar (Mamamoo) cũng khá tiện dụng vừa biểu diễn vừa đời thường được. 

Empty

Áo lông xù của Chaekyung (April) bắt mắt.

Empty

Đầm dây nhún của Hyewon (IZ*ONE) nữ tính, xinh xẻo.

Empty

Crop top của Yuna (ITZY).

Empty

Áo jacket lửng của SinB (GFriend).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link