Điểm danh những mỹ nhân Việt sở hữu làn da trắng đến “phát sáng”

( PHUNUTODAY ) - Chính nhờ lợi thế này, các sao nữ dù diện trang phục thế nào vẫn dễ dàng tỏa sáng, chiếm trọn sự chú ý của công chúng.

Lệ Quyên

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên vừa đăng tải loạt ảnh tham gia show diễn thời trang. Vốn sở hữu thần thái của một quý cô kiêu sa, sang trọng, Lệ Quyên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Trong thiết kế này, Lệ Quyên thêm phần tỏa sáng nhờ vào làn da trắng không tì vết.

Empty

Dù thiết kế mang sắc hồng rực rỡ hay màu xanh nổi bật, giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa vẫn có thể tỏa sáng và tự tin đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt. Làn da trắng bật tông của Lệ Quyên khiến nhiều đàn em cũng phải chạy dài. 40 tuổi Lệ Quyên vẫn thỏa sức diện các kiểu trang phục khó nhằn nhất mà vẫn xinh đẹp, rạng rỡ.

Minh Hằng

Khoảng thời gian gần đây, Minh Hằng gây chú ý với phim mới. Với gương mặt ưa nhìn, làn da trắng mịn giúp nữ diễn viên diện đẹp nhiều kiểu trang phục. Nhờ đó, danh xưng mỹ nhân mặc đẹp nhất màn ảnh Việt được trao cho Minh Hằng cũng không quá khó hiểu.

Empty
Empty

Diện trang phục với những tông màu khó nhằn, người đẹp vẫn có thể tự tin thả và khoe trọn nhan sắc nhờ vào làn da trắng đến “phát sáng” của mình.

Hồ Ngọc Hà

Dù đã là mẹ bỉm ba con nhưng nhan sắc của Hồ Ngọc Hà vẫn không hề kém cạnh khi đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Vbiz. Vốn sở hữu làn da trắng trẻo, mịn màng cộng với chiều cao 1m72 ấn tượng, nhan sắc ấy thăng hạng khiến ai cũng ghen tỵ.

Empty
Empty

Chính nhờ làn da “phát sáng” của mình, Hồ Ngọc Hà đã có thể cân tất mọi màu sắc của trang phục. Từ những gam màu trung tính như trắng, đen, nâu đến cả gam màu nóng như cam, đỏ, vàng đều đẹp xuất sắc. 

Ngọc Trinh

Nhắc đến danh sách mỹ nhân sở hữu làn da trắng, Ngọc Trinh từng được đề cập đến đầu tiên. "Trắng như Ngọc Trinh" trở thành cụm từ quen thuộc để miêu tả làn da  Chân dài từng tiết lộ trước công chúng rằng cô dùng đến phương phắp tắm trắng và chăm chút từng li từng tí mới có thể có được làn da “vạn người mê” như hiện tại.

Empty

Đông Nhi

Bên cạnh sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân viên mãn, nữ ca sĩ Đông Nhi còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và làn da trắng không tì vết.  Với làn da trắng trẻo khi khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy được “đo ni đóng giày”, Đông Nhi đã thật sự “phát sáng” trên sâu khấu.

Empty

Lệ Quyên, Minh Hằng, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi ngoài vóc dáng cân đối, chuẩn chỉnh thì họ còn được ngưỡng mộ khi sở hữu vẻ đẹp thượng thừa và làn da trắng không tì vết. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link