Điểm danh những thiết kế khó catwalk của Vbiz: Minh Tú diện bộ đồ nặng 40kg, Võ Hoàng Yến và áo dài 25kg

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt cũng có nhiều mỹ nhân thử sức qua các bộ cánh với thiết kế cầu kỳ trên sàn runway.

Những ngày vừa qua, ồn ào về chiếc đầm khó catwalk của Lương Mỹ Kỳ gây xôn xao. Cô cho biết thiết kế này vướng víu, nếu không xách lên sẽ chẳng thể di chuyển. 

Sau khi có màn xách váy thực hiện catwalk, Lương Mỹ Kỳ bị cho rằng hành động của cô sẽ làm hỏng phom dáng nguyên mẫu của bộ cánh. Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2020 chia sẻ: "Để chị nói cho mấy em nghe câu chuyện xách đầm. Cái đầm đó rất là khó đi, ai đi sẽ bị quặp vào chân. Chị thích là chị xách. Cái việc xách lên là việc đúng để người mẫu an toàn đó là điều đương nhiên. Đó là một cái chuẩn của tất cả người mẫu nếu mình muốn diễn. Còn ai muốn để xụi thì cứ để. Chị thích diễn nét như vậy và chị muốn xách như vậy. Còn cái vấn đề ở đây đừng bao giờ chúng ta hùa theo một cái gì đó. Đừng bao giờ nghĩ số đông là đúng”.

Empty

Lương Mỹ Kỳ lên tiếng giải thích cầm váy lên để dễ di chuyển. 

Empty

Cách catwalk của người đẹp nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

Tại đây, dân tình lại tìm ra hàng loạt váy áo "khó nhằn" hơn mà vẫn được nhiều sao Việt xử lý rất tài tình. Theo đó, showbiz Việt cũng có nhiều mỹ nhân thử sức qua các bộ cánh với thiết kế cầu kỳ trên sàn runway.

 Võ Hoàng Yến từng diện áo dài có thiết kế vô cùng tinh xảo của NTK Lê Long Dũng. Bộ cánh có nặng đến 25kg và cô phải catwalk trên đôi giày cao 20cm. Người đẹp xuất hiện hoành tráng trên sàn diễn nhưng lại ngã sõng soài vì độ cồng kềnh. Tuy nhiên sau đó, cô lấy lại phong độ và tiếp tục phô diễn thần thái chuẩn chỉnh.

Empty
Empty

Người đẹp chuyên được giao cho những outfit "khó nhằn" nhờ kinh nghiệm catwalk lâu năm. 

Minh Tú cũng khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" khi diện những trang phục vừa cồng kềnh vừa nặng nề. Có bộ nặng đến 40kg hoặc chiếc đầm đính hơn 50.000 hạt đá pha lê khoảng 25kg. Dù vậy cô vẫn có màn trình diễn mãn nhãn khi làm chủ được sàn runway đồng thời nhận về "cơn mưa" lời khen từ netizen.

Empty

Cô có những bước catwalk điêu luyện dù mặc trang phục nặng đến 40kg.

Empty

Chiếc đầm nặng 25kg không làm khó được Minh Tú tỏa sáng. 

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng là bậc thầy trong lĩnh vực catwalk. Người đẹp luôn khiến dân tình choáng ngợp với từng bước đi uyển chuyển phá đảo sàn runway. Cô cũng từng kinh các kiểu dáng trang phục có phần tà dài cầu kỳ nhưng vẫn thừa sức "cân gọn".

Empty

Thanh Hằng diện đầm cắt xẻ và có phần tà dài khi catwalk. 

Empty

Diễn viên Mẹ Chồng khiến fan không thể rời mắt với những bước đi của mình. 

Bên cạnh đó, các người đẹp như Lan Khuê, Hương Giang cũng từng khiến cộng đồng mạng nể phục khi tự tin catwalk với trang phục cầu kỳ. 

Empty

Hương Giang diện đầm có phần xẻ tà dài. 

Empty

Lan Khuê catwalk điêu luyện trong lần tái xuất mới đây.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link