Từng bị chê nhạt, Jisoo giờ đây chỉ chuộng đen trắng vẫn đủ sức gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ lên đồ với 2 tông màu cơ bản nhưng Jisoo vẫn biến hóa style đa dạng và ngày càng cao tay.

Dù xinh đẹp, nhưng trong BLACKPINK nhiều người cho rằng Jisoo có vẻ khá nhạt nhòa. Vậy nhưng thực tế, chị cả BLACKPINK cũng rất chịu khó biến tấu hình ảnh. Chẳng hạn như chỉ diện đồ đen – trắng quen thuộc nhưng cô lại biến hóa phong phú. Tông màu đen - trắng là tông màu cơ bản, thậm chí còn có chút nhàm chán, vậy nhưng đây chính là tông màu chân ái với Jisoo.

Empty

Cô thường xuyên diện đồ đen trắng nhưng khi thì sang chảnh như tiểu thư nhà tài phiệt với áo sơ mi và váy liền.

Empty

Đôi lúc lại yêu kiều nho nhã với set blazer + chân váy xếp ly. Những món phụ kiện như mũ beret, túi cắp nách giúp outfit này có thêm cảm giác yêu kiều.

Empty

Khi ra sân bay, Jisoo lại mang đến hình ảnh năng động, trẻ trung với set áo thun + quần jeans. 

Empty

Jisoo từng làm bùng nổ mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh hiếm hoi khoe mái tóc nhuộm khói thú vị. Ghi điểm trẻ trung nhưng set đồ lần này lại có thêm cảm giác phá cách, cá tính khác hẳn vẻ hiền dịu quen thuộc.

Empty

Khi lên sân khấu, Jisoo mang đến hình ảnh cô nàng thời thượng, gợi cảm trong những thiết kế cắt xẻ độc đáo.

Empty

Dù chỉ diện quanh những item mang màu đen trắng nhưng stylist của Jisoo thường xuyên khéo léo biến đổi để cô có được hình ảnh mới lạ mỗi lần xuất hiện.

Empty

 Jisoo lại lên đồ đậm chất hiện đại, thời thượng với mẫu váy trắng thêu họa tiết để tóc ép thẳng.

Empty

Vẫn là combo váy liền + tóc xõa nhưng có khi Jisoo yêu kiều, gần gũi với mái tóc buông lơi nhẹ nhàng, dáng váy trễ vai khiến hình ảnh của cô có nét mong manh, nữ tính khiến ai cũng muốn che chở.

Untitled

Bản thân chất vải tweed vốn đã tạo cảm giác cổ điển, thanh lịch, vậy nên dù không diện những thiết kế biến tấu quá cầu kỳ nhưng Jisoo vẫn tỏa sáng khiến dân tình khó lòng rời mắt.

j

Khi quảng cáo cho dòng son môi, Jisoo mang đến hình ảnh vừa thanh lịch vừa trẻ trung khi diện áo sơ mi, thắt cà vạt.

ngam-nhung-outfit-den-cua-idol-nu-kpop-665b3d4b

Là visual thuộc hàng top của gen 3 K-pop, Jisoo "cân" được mọi kiểu outfit khác nhau. Với màu đen, cô nàng lại càng tỏa sáng hơn nữa và mang đến khí chất đỉnh cao khi đứng trên sân khấu. Bên cạnh đó, làn da trắng sứ của Jisoo càng nổi bật hơn khi mặc đồ đen. 

ngam-nhung-outfit-den-cua-idol-nu-kpop-3ec69b27

Chiếc váy của Jisoo tại lễ hội âm nhạc Coachella xứng danh huyền thoại vì tôn lên được vẻ mê hoặc của nữ idol. 

Trước đây cô nàng khá kém duyên với gam màu này, nhất là màu đen. Nếu không nhờ gương mặt nữ thần của Jisoo phân tán bớt sự chú ý thì diện mạo hẳn còn bị chê bai "ác liệt" hơn nữa. Nhưng giờ thì cô nàng đã khác.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link