Tzuyu đẹp nhất khi diện màu đen, đồ bó sát hay "đen toàn tập" vẫn khiến fan mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như gam màu đen cũng không làm mỹ nhân nhóm TWICE bị "dìm" chút nào, thậm chí còn toả sáng hơn hẳn so với các màu sắc trang phục khác.

Mỹ nhân đình đám nhóm TWICE - Tzuyu không chỉ được chú ý vì diện mạo xinh đẹp hơn người mà gu thời trang cũng sành điệu. Ngay cả gam màu đen cũng không làm mỹ nhân nhóm TWICE bị "dìm" chút nào, thậm chí còn toả sáng hơn hẳn so với các màu sắc trang phục khác.

Mặc dù không ít mỹ nhân xinh đẹp trong showbiz Hàn không thể toả sáng vì gam màu đen nhưng Tzuyu lại chưa một lần "mắc lỗi" với kiểu đồ này. Từ thiết kế suông tới bó sát đều "cân gọn". Mới đây, Tzuyu gây ấn tượng mạnh mẽ khi mặc váy màu đen toàn tập nhưng vẫn cực nổi bật, nhìn hệt như công chúa ngoài đời thực.

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1999 dịu dàng, nền nã và ngọt ngào trong mẫu váy màu.

Empty

Những thiết kế màu đen bó sát vào cơ thể giúp Tzuyu khoe đường cong triệt để. Nữ thần tượng thường diện những set đồ năng động, phóng khoáng nên body cân đối, nuột nà ít. Vóc dáng thực của Tzuyu luôn lất át người xung quanh mỗi khi đọ sắc.

Empty

Những hình ảnh huyền thoại chứng minh sắc vóc đỉnh cao của Tzuyu đây rồi. 

Khi mặc màu tối, nữ idol 9X còn khéo léo chọn những item tôn lên đôi chân nuột nà, chiều cao ấn tượng. Người hâm mộ của Tzuyu nhiều năm nay cũng đủ nghiêng ngả vì vẻ đẹp ấn tượng từ cô nàng rồi.

Empty

 

Trang phục đen chiết eo vừa giúp mỹ nữ Kpop khoe chân dài vừa chứng minh eo "con kiến". 

Empty

Đây là "item ruột" trong tủ đồ của Tzuyu cũng nên. 

Có thể thấy Tzuyu đã biến hoá nhiều phong cách với thiết kế tối màu. Dù diện cả cây màu đen nhưng visual, thần thái, vóc dáng cô nàng vẫn là điều nổi bật, "chiếm spotlight" mọi lúc mọi nơi.

Empty

Phong cách vương giả được nữ idol "lăng xê" mạnh mẽ. 

Empty

Nữ thần Gen 3 "nổi bần bật" trong dàn mỹ nhân đứng cạnh.

Empty

Body chuẩn đẹp giúp Tzuyu tỏa sáng ở mọi thiết kế màu đen. 

Ngắm nhìn những hình ảnh Tzuyu trưng dụng một cách hoàn hảo các thiết kế đen mới thấy người đẹp cũng có gu thời trang ấn tượng thật sự. Sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo nên nữ idol 9X lại càng dễ dàng "thu phục" các thiết kế hơn. Chỉ cần so sánh với các sao Hàn mới thấy cô nàng cân đẹp màu sắc này ra sao.

tzuyu-toa-sang-voi-gam-mau-den-do-bo-sat-all-black-van-la-chan-ai-4e7eb2

Momo (TWICE) từng bị stylist "dí" bộ trang phục mỏng tang hệt như đồ ngủ lên sân khấu sự kiện. Trong lần xuất hiện này, người đẹp nhóm TWICE khó có thể tỏa sáng, thậm chí còn làm fan "la ó".

tzuyu-toa-sang-voi-gam-mau-den-do-bo-sat-all-black-van-la-chan-ai-0221b4

Là nhóm nhạc nổi tiếng sở hữu visual "chất phát ngất" nhưng aespa lại thường xuyên mất điểm trong mắt fan vì phong cách thời trang. Khi diện loạt váy đen, cả 4 mỹ nhân đều như bị "đội" thêm tuổi khiến dân tình tiếc nuối khi chứng kiến. 

tzuyu-toa-sang-voi-gam-mau-den-do-bo-sat-all-black-van-la-chan-ai-8e543d

Suzy cũng không tránh khỏi việc bị đồ đen "dìm" vì nhìn già hẳn so với tuổi thật. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link