Phương Thanh bất ngờ dự báo showbiz sắp có biến, còn nói rõ ngày giờ

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Phương Thanh giữa đêm khuya khiến dân mạng thấp thỏm và càng hóng biến hơn.

Vào tối 23/3, Phương Thanh đã có bài đăng gây xôn xao cộng đồng mạng . Nữ ca sĩ cho biết sẽ có biến xảy ra vào sáng 24/3. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Thời tới, trời không cản người sao ém tài được. Sáng mai (tức sáng 24/3 - PV) có biến. 'Bom' chuẩn bị nổ nữa rồi. Chúc cả nhà ngủ ngon".

nua-dem-phuong-thanh-dang-dan-du-bao-showbiz-co-bien-con-noi-ro-ngay-gio-2-ngoisaovn-w750-h717

Ngay lập tức, dưới phần bình luận, cư dân mạng đua nhau hóng biến. Dù mọi người ra sức thăm dò nhưng Phương Thanh vẫn quyết giữ bí mật, chỉ nói "sáng mai biết". Đáng chú ý, khi một cư dân mạng hỏi: "Vụ hoa hậu cặp đại gia, mai vụ H.H lại bị quên lãng". Nữ ca sĩ khẳng định: "Chị đâu có liên quan mấy vụ này".

Còn nhớ vào lúc ồn ào từ thiện và kiện tụng, Phương Thanh bất ngờ đăng tải một status gây chú ý: "Showbiz chuẩn bị tinh thần nhé. Mọi người chuẩn bị tinh thần và cảm xúc nhé. Nghệ sĩ em cũng chuẩn bị thần lực, lên đèn, lên đồ sáng trưng luôn nhé".

phuongthanh1

Trước đó, Phương Thanh bất ngờ bị lôi vào lùm xùm. Phương Thanh thẳng thắn bày tỏ: "Tính Chanh từ xưa đến giờ không ai thay đổi được, cũng không làm theo ý ai, không phe phái. Có những quan điểm chúng ta giống nhau, nhưng cũng có quan điểm chúng ta khác nhau. Chứ nếu vì một quan điểm mà bỏ mọi thứ thì chúng ta quá vội vàng. 

Phương Thanh nghĩ showbiz 10 năm nay, không tham gia chỉ làm giám khảo 1 vài show và đóng phim. Phương Thanh duy trì cái duyên của mình với nghề, Phương Thanh ít hát lắm. Một số bình luận lôi Phương Thanh vào drama: 'Con mong cô chính nghĩa'. 

Cha mẹ sinh con trời sinh tính, 48 năm nay Phương Thanh phân chánh rồi, chính vì phân chánh nên mới nghèo, chứ đi trái thì giàu lắm. Phương Thanh nhiều cạm bẫy, cám dỗ, tiền không nhưng không bao giờ cầm. Phương Thanh hãnh diện là người con của tổ, chưa bao giờ làm mất uy tín tổ cho. Giữa công chúng và nghệ sĩ có hiểu lầm, có điều gì đó Phương Thanh sẽ chinh phục khán giả lại từ đầu bằng cách khác".

Cô cũng là nghệ sĩ đầu tiên lên tiếng cảm ơn Bộ Công an khi vào cuộc điều tra lùm xùm nghệ sĩ kêu gọi quyên góp. Cô còn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cảnh cáo "ai đó" vì có ý định thuê IT để hack các trang mạng đang bàn luận về vấn đề từ thiện. Đáng chú ý, người IT được thuê lại chính là em của Phương Thanh. Phương Thanh còn bức xúc dằn mặt "ai đó" rằng sẽ tung tin nhắn thuê hacker thì sự việc càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link