Khi 'yêu', chồng nhớ hôn lên 7 chỗ này, đảm bảo khiến vợ thích mê, chiều chồng hết ý

( PHUNUTODAY ) - Trên cơ thể phụ nữ có những vùng nhạy cảm, khi kích thích vào rất dễ thăng hoa.

Phụ nữ không dễ để đạt được cảm giác thăng hoa như đàn ông nếu không biết cách. Một trong những điều nam giới cần làm để thổi bùng ngọn lửa yêu chính là khơi gợi được ham muốn của chị em phụ nữ.

Những điểm G hay thường gọi là những vùng nhạy cảm được phân bổ ở khắp nơi trên cơ thể chàng và nàng, đó là những vùng chứa nhiều đầu mút dây thần kinh hoặc vùng da mỏng manh nhất trên cơ thể. Chính vì thế, những đụng chạm dù là nhẹ nhất của người khác phái cũng khiến các chàng phải rùng mình. Có người còn cho rằng, điểm G hệt như một ngọn núi lửa đang ngủ, chỉ cần những chấn động là lập tức sẽ bùng lên dữ dội và sẵn sàng phun trào bất cứ lúc nào.

Dưới đây là 1 số vị trí nhạy cảm của phụ nữ mà chàng nên biết!

2

Đôi tai

Theo các chuyên gia, cảm giác hưng phấn có hai loại là tinh thần và thể xác. Trong khi đó, đôi tai chính là “cánh cửa” đưa phụ nữ bạn yêu đến đó. Hãy đặt bàn tay sau đầu cô ấy, dùng ngón cái và ngón trỏ mân mê vành tai.

Khi nàng phản ứng, bạn có thể chạm đầu mũi vào tai hoặc cắn nhẹ để kích thích vùng nhạy cảm này. Bạn cũng có thể thì thầm những lời ngọt ngào bên tai nàng hoặc đơn giản là khen cô ấy có mùi thơm quá, nàng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì điều này để hết mình cùng bạn trong cuộc ái ân.

Cổ

Tiếp theo, bạn lướt đôi môi xuống vùng nhạy cảm ở cổ. Đây là một trong những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ. Vùng da ở đây mỏng hơn nên các mạch máu cũng nằm gần bề mặt da hơn khiến nàng cảm nhận đôi môi của bạn nhạy bén hơn. Hãy mơn trớn vùng cổ và lắng nghe âm thanh phát ra từ cô ấy. Bạn sẽ biết nàng đang thích thú như thế nào!

Đôi môi

Đôi môi là một trong những điểm làm cho con gái kích thích. Một nụ hôn say đắm không có nghĩa là phải vồ vập, hãy tạo ra những quãng nghỉ để cả hai có thể kéo dài cuộc yêu. Thỉnh thoảng bạn có thể đưa lưỡi vào bên trong một cách uyển chuyển.

Bạn muốn thử nụ hôn kiểu Pháp? Hãy mở đôi môi của bạn chậm rồi kẹp môi bạn đan xen với môi nàng, quét lưỡi chạm vào đầu lưỡi cô ấy rồi sau đó nhẹ nhàng nút lưỡi. Đây chính là một kiểu hôn quyến rũ khiến nàng khó cưỡng sức hấp dẫn của bạn đấy.

Lưng

Xoa bóp bả vai của nàng rồi bạn có thể chu du qua những vùng miền lân cận để càng có nhiều cảm xúc. Vuốt ve dọc theo sống lưng sẽ đem đến cảm giác vừa nóng bỏng vừa thư giãn. Đừng quên đi kèm động tác massage nhẹ nhàng là những nụ hôn bất ngờ lên lưng. Cô ấy sẽ đánh giá cao sự ngọt ngào của bạn.

Ngón tay

Nếu muốn biết con gái thích được sờ cái gì nhất? Bạn đừng quên chạm vào những ngón tay của cô ấy khi đang mải mê với nụ hôn nhé. Hãy di chuyển từ phía trên bàn tay xuống dần các ngón tay, chậm rãi đan lồng các ngón tay với nhau. Sự gần gũi này tưởng chừng như không thu hút sự chú ý của nàng nhưng thật ra lại có tác dụng đánh thức các bộ phận khác trên cơ thể.

Ngực

Nếu muốn biết phụ nữ thích được hôn chỗ nào thì vùng ngực là câu trả lời hoàn hảo cho bạn. Hãy chăm chỉ chăm sóc nhiều hơn vị trí này, nó sẽ khơi gợi ham muốn yêu đương của nàng.

Cô bé

Mặc dù đây là bộ phận mang lại nhiều cảm giác nhất. Hãy vuốt ve và chăm sóc nó. Nhưng đừng vồ vập. Các nàng luôn đánh giá cao sự tinh tế của các chàng và sẵn sàng với một cuộc yêu nóng bỏng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link