5 ''chiêu trò'' đàn ông thích được vợ làm cho mỗi khi ''yêu'', vợ thế này chồng chẳng dám tơ tưởng đến ai nữa

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông họ cực kỳ ghét phụ nữ im lặng khi ân ái. Thế nên chị em đừng im như thóc khi lên giường. Lúc mới bắt đầu cuộc yêu, hãy thủ thỉ với anh ấy rằng bạn mong muốn được ở trong vòng tay anh ấy như thế nào.

Muốn vợ làm ''gái hư''

Người ta nói, vợ phải là một nhà ngoại giao ở phòng khác, là một bà hoàng khi ra đường nhưng nhất định nên làm gái hư ở trên giường.

Bởi vì yêu là cùng giúp cho nhau tận hưởng những điều mà tạo hóa ban tặng cho mỗi con người chứ không phải chỉ là trách nhiệm của người đàn ông.

Thế nên bất kỳ người đàn ông nào cũng thích những người phụ nữ chủ động, máu lửa và hết mình trên giường.

Ngắm nhìn cơ thể

Một trong những điều khiến đàn ông thích thú khi lên giường đó chính là tận mắt ngắm nhìn cơ thể của vợ. Đó cũng là lý do vì sao đàn ông lại thích yêu bằng mắt. Bởi đơn giản vì họ có thể tận mắt chứng kiến vợ mình trong tình trạng không mảnh vải che thân khiến anh ấy vô cùng hưng phấn. Do đó, phụ nữ hãy chăm chút cho cơ thể của mình để có thể hoàn hảo nhất trước mắt anh ấy nhé. Mẹo hay là chị em có thể bật ánh sáng lờ mờ để anh ấy thấy bạn thêm phần hấp dẫn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hôn cuồng nhiệt

Những nụ hôn cuồng nhiệt, khiêu khích nếu đi kèm với sự vuốt ve từ đôi tay lên khắp cơ thể chồng chính là cách tốt nhất để đốt lửa ham muốn của chồng. Đàn ông sẽ coi đó là những lời gợi ý không thể nào cưỡng lại được cuộc truy hoan sắp tới. Bởi nụ hôn sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong mỗi màn dạo đầu cũng như cho cả cuộc 'yêu'' của hai vợ chồng.

Đàn ông thích nghe vợ nói trong lúc 'yêu'

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tất nhiên thì không phải là những lời càm ràm, cau có. Một lời khen ngợi, hướng dẫn, một câu nói lãng mạn hay có những câu chỉ có phần thô đều có tác dụng kích thích anh ấy.

Đàn ông họ cực kỳ ghét phụ nữ im lặng khi ân ái. Thế nên chị em đừng im như thóc khi lên giường. Lúc mới bắt đầu cuộc yêu, hãy thủ thỉ với anh ấy rằng bạn mong muốn được ở trong vòng tay anh ấy như thế nào. Khi đã qua màn dạo đầu, hãy nói cho chồng biết những xúc cảm khi được anh ấy hôn, âu yếm, vuốt ve.

Thích vợ ''làm trò''

Không chỉ biết nằm trên, biết chủ động sáng tạo lôi kéo chồng vào cuộc yêu. Phụ nữ còn cần phải biết những trò chơi thú vị ở trên giường như bịt mắt, chơi đùa, tạo hưng phấn cho đàn ông khi yêu. Tất cả những điều đó sẽ khiến chồng đánh giá vợ mình cực ‘chuyên nghiệp’ và thông minh, biết cách chiều chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link