Diễm Hương hạnh phúc ngọt ngào cùng chồng và con trai sau lễ cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cả gia đình Diễm Hương đã có mặt tại sân bay để chuẩn bị đi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào tại Pháp.

Sau đám cưới hoành tráng và lãng mạn vào ngày 29/11 vừa qua, hai vợ chồng Diễm Hương cùng con trai Noah đã quyết định đi nghỉ tuần trăng mật tại Pháp.

Vào ngày hôm qua (2/12), cả gia đình Hoa hậu đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục lên máy bay. Diễm Hương xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy xám đơn giản cùng khuôn mặt mộc không trang điểm. Tuy vậy trông cô vẫn rạng ngời hạnh phúc.

Đây là lần đầu tiên bé Noah được đi du lịch nước ngoài cùng bố mẹ nên cả gia đình rất vui vẻ. Sau hôn nhân, Diễm HươngQuang Huy càng ngọt ngào và tình cảm hơn so với thuở mới yêu.

Bé Noah được chào đời trước khi Diễm HươngQuang Huy kết hôn nhưng đến tận khi đám cưới, vợ chồng Hoa hậu mới ra mắt con trai trước đông đảo bạn bè và báo giới.

Bé Noah được thừa hưởng những nét đáng yêu của cả bố và mẹ nên rất xinh xắn, đáng yêu.

Trong khi Quang Huy làm thủ tục check - in, Diễm Hương chơi đùa vui vẻ cùng bé Noah. 

Tuy là tuần trăng mật của 2 vợ chồng nhưng cặp đôi vẫn quyết định cho con trai đi cùng để bé có thể khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống.

Cả hai vợ chồng Diễm Hương đều thể hiện khả năng chăm con rất khéo léo.

Bé Noah tỏ ra rất hiếu động khi liên tục "quậy". Thậm chí Diễm Hương còn phải cho Noah bò trên bàn để bé không quấy.

Diễm HươngQuang Huy kết hôn sau 1 thời gian dài tìm hiểu. Tình yêu của 2 người đã gặp rất nhiều sóng gió, đặc biệt là từ phía bố mẹ Diễm Hương. Trong đám cưới của con gái, bố mẹ cô cũng không hề xuất hiện.

Tuy vậy, Diễm HươngQuang Huy vẫn kiên định kết hôn và cùng nhau đi tiếp suốt đoạn đường còn lại. Chuyện tình yêu của 2 người được người hâm mộ gọi là "chuyện tình cổ tích" bởi sự hi sinh của cả 2 người dành cho nhau.

4 nghệ sĩ luống tuổi lấy vợ siêu trẻ của showbiz Việt
4 nghệ sĩ luống tuổi lấy vợ siêu trẻ của showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đều nằm trong độ tuổi tuổi lục tuần nhưng những nghệ sĩ dưới đây đều sống hạnh phúc với những người vợ nhỏ hơn vài chục tuổi.
Đông Nhi bất ngờ giành giải
Đông Nhi bất ngờ giành giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất"
(Giải trí) - (Phunutoday) -Giải thưởng danh giá này được coi là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Đông Nhi trong suốt một thời gian dài cống hiến cho showbiz Việt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT