Đông Nhi bất ngờ giành giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Giải thưởng danh giá này được coi là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Đông Nhi trong suốt một thời gian dài cống hiến cho showbiz Việt.

Tối qua (2/12), tại lễ trao giải thưởng Mnet Asian Music Awards 2015  (gọi tắt là MAMA) diễn ra tại Hồng Kông, ca sĩ Đông Nhi đã vinh dự giành giải thưởng 'Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất'. Đây là giải thưởng thường niên của MAMA dành cho những nghệ sĩ có đóng góp nhiều nhất tại mỗi quốc gia Châu Á. Trước Đông Nhi, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Tâm và Thu Minh đều đã từng đạt giải thưởng này.

Đông Nhi là nghệ sĩ trẻ nhất của Việt Nam giành giải 'Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất'.

Vì không thể đến trực tiếp nhận giải nên Đông Nhi đã làm 1 đoạn clip ngắn để chia sẻ những cảm xúc của cô khi nhận được giải thưởng này, cô cho biết: “Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được thông báo từ BTC về giải thưởng mà mình nhận được. Trước tôi, ba đàn chị mà tôi rất ngưỡng mộ là Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương đã được vinh danh, không ngờ đến nay mình là người tiếp theo nhận được vinh dự này. Thật sự, đây là một niềm vui quá bất ngờ trong tháng 12. Tôi muốn chia sẻ giải thưởng với người thân, bạn bè, ekip và đặc biệt là khán giả của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành cùng Đông Nhi. Chắc chắn tôi sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng của tất cả mọi người dành cho mình”.

Đông Nhi vô cùng hạnh phúc khi giành được giải thưởng này.

Những người hâm mộ Đông Nhi đã thể hiện sự vui mừng và tự hào khi biết tin thần tượng của mình xuất sắc giành giải thưởng danh giá trong chương trình hoành tráng như MAMA. Trang cá nhân của nữ ca sĩ tràn ngập những lời chúc mừng của người thân, bạn bè và những người yêu mến giọng hát của cô.

Giải thưởng 'Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất' chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng của Đông Nhi trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, Đông Nhi là một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ tiêu biểu nhất của showbiz Việt với những bản hit "đánh đâu thắng đó", những giải thưởng lớn nhỏ trong nước và lượng fan hùng hậu nhất nhì Việt Nam. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn được mọi người yêu mến vì hình tượng trong sạch, không scandal từ lúc mới vào nghề cho đến bây giờ.

Showbiz 2/12: Thảo Trang phủ nhận ngoại tình, MC Minh Hà tái xuất
Showbiz 2/12: Thảo Trang phủ nhận ngoại tình, MC Minh Hà tái xuất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyện vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn đến giờ vẫn chưa có hồi kết; sau một thời gian vắng bóng vì scandal, Minh Hà đã tái xuất.
Ngọc Thúy mượn chuyện Mark Zuckerberg
Ngọc Thúy mượn chuyện Mark Zuckerberg "đá đểu" chồng cũ Đức An
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu chia sẻ bức thư của ông trùm Facebook kèm theo những lời mỉa mai chồng cũ Đức An là "kẻ phạm pháp bỏ trốn".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link