4 nghệ sĩ luống tuổi lấy vợ siêu trẻ của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đều nằm trong độ tuổi tuổi lục tuần nhưng những nghệ sĩ dưới đây đều sống hạnh phúc với những người vợ nhỏ hơn vài chục tuổi.

Nhạc sĩ Đức Huy

Nổi tiếng với những tác phẩm như "Và tôi cũng yêu em", "Đường xa ướt mưa"... Đức Huy là một trong những nhạc sĩ đình đám nhất của dòng nhạc lãng mạn Việt Nam. Ở tuổi 68, nhạc sĩ Đức Huy đang có 1 gia đình hạnh phúc bên người vợ 25 tuổi và con trai hơn 2 tuổi.

Nhạc sĩ Đức Huy hạnh phúc bên vợ và con trai nhỏ.

Nói về người vợ kém mình 43 tuổi, nghệ sĩ Đức Huy thường xuyên dùng những lời "có cánh": "Cô ấy giản dị lắm. Dù rất trẻ nhưng vợ tôi chín chắn, còn tôi có tuổi nhưng vẫn như một đứa bé con. Thành ra chúng tôi hợp lắm. Không phải cô ấy tốt hơn tất cả những người trước đây tôi quen nhưng cô ấy làm cho tôi trở thành một người tốt hơn, biết làm việc hăng say hơn, yêu đời hơn, biết chăm lo cho chính mình và những người xung quanh."

Vợ của nghệ sĩ Đức Huy không phải người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy kém chồng gần 4 giáp nhưng cô lại giống chồng ở nhiều điểm, từ sự hiểu biết, cách sống, cách ứng xử... Chính vì vậy mà cuộc sống gia đình của cả 2 ít khi xảy ra cãi nhau hay to tiếng.
Đức Huy hiện đang sống trong hạnh phúc mặc dù tuổi của ông đã quá lục tuần, người nghệ sĩ vẫn luôn yêu đời và đặc biệt yêu gia đình nhỏ mà mình đang có: "Tôi không tin vào câu “con là nợ, vợ là oan gia”. Theo tôi con là của quý trời cho và vợ đúng nghĩa của người vợ cũng vậy".

Đạo diễn Ngô Quang Hải

Từng nổi tiếng với cuộc hôn nhân đình đám cùng diễn viên Đỗ Hải Yến, Ngô Quang Hải khiến những người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố chia tay sau 8 năm chung sống. Sau khi ly hôn với Hải Yến, Quang Hải dính 1 loạt nghi án cặp kè với những bóng hồng nổi tiếng như Thủy Top, Phương Mai... Sau nhiều cuộc tình tan vỡ, vị đạo diễn đào hoa đã quyết định tái hôn với Diệp Hồng Đào, người kém anh 25 tuổi.

Ngô Quang Hải - Diệp Hồng Đào trong lễ cưới.

Diệp Hồng Đào từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012, cô là người đã sát cánh với Ngô Quang Hải trong suốt thời gian anh làm đạo diễn bộ phim "Mùa hè lạnh". Cặp đôi kết hôn sau 1 năm hẹn hò bí mật và tận tới khi chuẩn bị hôn lễ mới công khai.

Hiện Ngô Quang Hải và Diệp Hồng Đào vẫn rất hạnh phúc cùng 1 cậu con trai nhỏ.  Khi được hỏi về trách nhiệm làm cha của Ngô Quang Hải, Diệp Hồng Đào luôn nhắc đến chồng với sự tự hào: "Về khoản chăm và dạy con, anh là ông bố tuyệt vời và gần như là chuyên gia".

Diễn viên Giang Còi

Nhắc đến Giang Còi, khán giả sẽ nhớ ngay đến một diễn viên có khuôn mặt hài hước và dáng người gầy gò, lẻo khẻo "nhìn đã thấy buồn cười". Tuy nhiên, ít ai biết, đằng sau những vai diễn vô tư, vô lo, Giang Còi là một người sống rất tình cảm. Chỉ vì thương người vợ trẻ, muốn làm tròn bổn phận của người chồng, người cha mà anh đã từ chối nhiều vai diễn trên truyền hình.

Diễn viên Giang Còi và người vợ trẻ kém 25 tuổi.

Người vợ hiện tại của Giang Còi kém anh 25 tuổi. Theo lời Giang Còi, tuy chênh lệch tuổi tác nhiều như vậy nhưng vợ anh lại là người rất tâm lý và hiểu chuyện. Nhờ vậy mà trong suốt những năm chung sống, anh có thể hoàn thành tốt được công việc của mình. Nhắc lại kỉ niệm ngày mới quen nhau, Giang Còi chia sẻ: "Kiên định gần chục năm trời ấy thế mà gặp cô ấy thì trái tim lỗi nhịp...Năm đó, tôi vào ký túc xá trường Sân khấu Điện ảnh tuyển diễn viên và "bắt" được cô sinh viên năm thứ nhất kém 25 tuổi.Thời gian đầu, tôi đưa cô ấy về nhà chơi, làm quen với mấy đứa con. Họ gọi là chị - em rồi rủ nhau đi ăn chè... Nhưng đúng ngày cưới, chẳng ai xui mà chúng nó gọi 'dì' xưng 'con'".

Hiện Giang Còi và người vợ trẻ đã có với nhau 2 mặt con. Nam diễn viên hạnh phúc tâm sự: "Cuộc sống vốn dĩ nhiều bất trắc, anh từng nếm trải sóng gió rồi, giờ tìm được bến đỗ bình yên bên vợ trẻ thì phải biết trân trọng."

Diễn viên Phú Đôn 

Nổi tiếng với những vai diễn trưởng thôn, nông dân trong các bộ phim về nông thôn Việt Nam, nghệ sĩ Phú Đôn gây ấn tượng với khán giả bởi sự giản dị và mộc mạc. Tuy nhiên, người hâm mộ của anh không thể tưởng tượng được rằng, người hài hước, vui tính như anh lại phải đợi đến tận năm 45 tuổi mới lấy vợ.

Phú Đôn bên vợ và con trai.

Vợ của Phú Đôn kém anh 25 tuổi và không làm nghệ thuật. Cô kinh doanh tự do. Hiện cả hai đã có với nhau 1 bé trai học lớp 6  và sắp có thêm 1 bé gái trong thời gian tới. Chia sẻ về vợ của mình, Phú Đôn nói: "Vợ tôi yêu tôi vì sự giản dị. Tính tôi thích sự tự nhiên, không gò ép. Tôi cũng có nhiều mối tình, người ta yêu đơn phương tôi cũng có, tôi yêu đơn phương người ta cũng có nhưng tôi quan niệm yêu là phải từ 2 phía và có lẽ là trước khi yêu vợ tôi bây giờ, tôi chưa có mối tình thực sự nào. Còn cơ duyên gặp vợ tôi bây giờ thì tôi cho đó là số phận, cô ấy cũng là fan của tôi nữa".

Hài lòng với những gì mình có, nam diễn viên thể hiện quan điểm về hôn nhân và hạnh phúc: "Mình là nghệ sĩ, đã trải qua nhiều thân phận, phải đóng nhiều cuộc đời, gần như ở đâu, lĩnh vực nào cũng biết một chút nên cũng không cầu toàn. Chung quy lại, có lẽ ta sẽ có hạnh phúc, nếu ta biết nhìn nó một cách thật giản dị".

Showbiz 2/12: Thảo Trang phủ nhận ngoại tình, MC Minh Hà tái xuất
Showbiz 2/12: Thảo Trang phủ nhận ngoại tình, MC Minh Hà tái xuất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyện vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn đến giờ vẫn chưa có hồi kết; sau một thời gian vắng bóng vì scandal, Minh Hà đã tái xuất.
Á hậu Huyền My được chào đón như minh tinh quốc tế tại Myanmar
Á hậu Huyền My được chào đón như minh tinh quốc tế tại Myanmar
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sang Myanmar để đóng một bộ phim hợp tác giữa Việt Nam - Myanmar, Huyền My được chào đón không khác gì một ngôi sao quốc tế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn