Điểm lại những bộ cánh thảm họa tuần qua: Khánh Vân sến sẩm, Hari Won "chìm nghỉm" trên thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Danh sách mặc xấu tuần qua chủ yếu tụ họp ở show diễn mới nhất và chương trình Miss Universe Việt Nam.

Dạo gần đây có hàng loạt sự kiện nối tiếp nhau, bên cạnh những bộ cánh gây ấn tượng trên thảm đỏ thì số sao mặc xấu cũng ngày càng nhiều. Đôi khi chỉ cần chọn nhầm một chi tiết thôi cũng khiến cả bộ đồ trở nên lỗi mốt và sến sẩm. Chưa kể là các mỹ nhân Việt đều tự làm khó bản thân với các trang phục rườm rà hoặc chọn sai phụ kiện, lay-out trang điểm đi kèm. Và dưới đây là một số 'ca' ấn tượng nhất của tuần qua, chủ yếu tụ họp ở show diễn gần đây nhất. 

Empty

Khánh Vân vô cùng xinh đẹp và yêu màu hồng, thế nhưng chiếc đầm kết nơ to đùng ngã ngửa sau lưng này lại không phải một lựa chọn hợp lý. Kiểu dáng bodycon thường rất 'gắt', nhưng lại bị đôi găng tay ton-sur-ton cùng nơ to bản khiến độ sến tăng vù vù.

Empty

Sự hiện diện đến từ chiếc khăn hàng hiệu vắt qua mẫu đầm xanh cobalt cắt xẻ táo bạo trên sắc vóc Á hậu Mâu Thủy chẳng mấy ăn nhập với nhau. Chưa kể phần tóc mái dài lởm chởm khiến nhan sắc nàng Á hậu bị dìm thấy thương.

Empty

Siêu mẫu Anh Thư hẳnchơi nổi với bộ đồ này nhưng xét một cách tổng thể thì chẳng hề hợp với show diễn mà hợp với đi chơi, đi du lịch hơn. 

Empty

Hari Won và ekip cần dụng tâm nhiều hơn cho những bộ cánh xuất hiện tại các sự kiện thời trang. Giữa một dàn người đẹp vô cùng 'chặt chém' thì bộ cánh của bà xã Trấn Thành khiêm tốn đến độ lọt thỏm.

Empty

Á hậu Thanh Tú có mái tóc dài duyên dáng như công chúa Jasmine nhưng lại kẻ mắt sắc lẹm như mẹ kế của Bạch Tuyết.

Empty

Giày đế bằng (platform) đang là mốt khi lăng xê và cũng chính kiểu dáng giày này đã phá tan tành bộ cánh vốn dĩ yêu kiều của Midu. Nếu để dành nó cho những bộ cánh cá tính mạnh hơn thì Midu hẳn sẽ được khen hết lời về độ tinh tế.

Empty

Tạo hình Cruellacủa Tiktoker Lê Bống khi đến dự fashion show mới đây nhất có phần lạc quẻ hoàn toàn. Cô nàng vốn kén đồ mặc nhưng chọn phong cách này lại càng dìm thê thảm hơn. 

Empty

Ở tuổi ngũ tuần, diva Hồng Nhung vẫn tràn đầy sức sống và chăm ăn diện còn hơn các gái son. Mỗi tội bộ cánh street style tại trời Pháp của giọng ca "Nhớ Về Hà Nội" lại khiến người nhìn rối mắt vì quá nhiều lớp chồng chất lên nhau. 

Empty

Duy Khánh thách thức tiết trời 35 độ C với kiểu áo khoác to sụ và quần da. Kích thước quá cỡ của chiếc jacket khiến trang phục trông như đi mượn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link