Ngọc Trinh lấy lại phong độ vóc dáng và nhan sắc, "cân" cả camera thường khi xuất hiện trên thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Trong khung ảnh được thực hiện bởi "team qua đường", sắc vóc của chân dài gốc Trà Vinh cũng khiến fan xuýt xoa, khen ngợi hết lời.

Vừa qua, Ngọc Trinh là một trong số những mỹ nhân gây chú ý khi đi thảm đỏ của show thời trang. Thậm chí, trong khung ảnh được thực hiện bởi "team qua đường", sắc vóc của chân dài gốc Trà Vinh cũng khiến fan xuýt xoa, khen ngợi hết lời. Chỉ sau thời gian ngắn, nhiều diễn đàn sắc đẹp đã lan truyền các đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "oanh tạc" thảm đỏ của mỹ nhân sinh năm 1989. Nhờ đó, người hâm mộ có dịp chiêm ngưỡng nhan sắc thực của nữ diễn viên Vòng eo 56 qua loạt ảnh do "team qua đường" chụp lại. 

Empty

Không làm người hâm mộ thất vọng, Ngọc Trinh vẫn giữ vững phong độ sắc vóc dù xuất hiện trong khung hình có chất lượng kém. Từ ngoại hình đến thần thái của người đẹp đều khiến fan không tìm ra được điểm trừ.

Empty

So với hình tự đăng, nhan sắc Ngọc Trinh trong ảnh chụp lén không có quá nhiều sự khác biệt. 

Empty

Khung ảnh chất lượng thấp cũng không thể "dìm" được khí chất sang chảnh của cô nàng.

Có thể nói, Ngọc Trinh từng là một trong những mỹ nhân liên tục khiến fan thất vọng trước nhan sắc thực không giống ảnh tự đăng. Theo đó, khi đổ bộ tại các thảm đỏ giải trí, người đẹp bị soi ngoại hình thiếu lung linh, chuẩn chỉnh. Nhất là những hình ảnh ánh sáng kém chất lượng tại sự kiện cũng ít nhiều làm giảm độ lộng lẫy của "nữ hoàng nội y".

Empty

Ngọc Trinh nhiều lần bị netizen soi nhan sắc khác biệt trong ảnh bị chụp lén và tự đăng.

Empty

Người đẹp sử dụng photoshop hỗ trợ việc bóp tay thon và chỉnh trắng da để có khung hình đẹp. 

Empty

Góc máy và ánh sáng tại sự kiện cũng là yếu tố khiến nhan sắc cô trong ảnh bị chụp lén kém lung linh hơn so với ảnh tự đăng tải.

Diện một mẫu váy khó nhằn, hình ảnh Ngọc Trinh trong phòng thử đồ gây tranh cãi bao nhiêu thì bộ ảnh trình làng lại được khen ngợi hết lời. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng, photoshop trở thành công cụ đắc lực giúp cô luôn có diện mạo hoàn hảo nhất trong mắt công chúng.

Empty

 Ngọc Trinh mất điểm ít nhiều khi khoe khoảnh khắc thử thiết kế váy khóa cài lạ mắt.

Empty

Đến khi cô chính thức tung bộ ảnh diện mẫu váy này, dân tình lại "quay xe" khen ngợi.

Empty

Photoshop và ánh sáng đã giúp Ngọc Trinh giữ được hình ảnh xinh đẹp của bản thân.

 Ở tuổi 33, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Đặc biệt, vóc dáng nuột nà và vòng eo siêu bé "thương hiệu" cũng được người đẹp "bảo vệ" tốt qua thời gian. 

Empty

Nhan sắc "hack tuổi" đỉnh cao của Ngọc Trinh khiến hội chị em phát hờn. 

Empty

Ngọc Trinh vẫn giữ được hình thể chuẩn chỉnh với 3 vòng hoàn hảo dù đã chạm ngõ U40. 

Empty

Qua thời gian, Ngọc Trinh luôn giữ vững phong độ mỹ nhân nóng bỏng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link